นายทวารทีมชาติ “กรพัฒน์” พร้อมช่วย ชม. FC ลุยฤดูกาลใหม่

นายทวารทีมชาติไทย ที่โชว์ผลงานใน ในศึกลูกหนัง ยู 23 ปี ชิงแชมป์เอเซีย “กรพัฒน์” เข้ารอบ 8 ทีม มาแล้ว พร้อมช่วยเชียงใหม่ลุยฤดูกาลใหม่ 2020 ในไทยลีก 2 ที่จะเปิดฤดูกาลใหม่ 16 กพ. นี้ ไปเยือน สมุทรสาคร เอฟซี ไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุด 23 ปี ประกาศพร้อมนำประสบการณ์จากทีมชาติมาช่วยเซฟให้เชียงใหม่ เอฟซี ลุยในไทยลีก 2

ไอซ์ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุด 23 ปี เข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เป็นวันแรก หลังลงช่วยเซฟให้ทีมชาติผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ออกมาเปิดใจถึงการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมว่า ”ไม่ต้องปรับตัวอะไรกับเพื่อน ๆ ร่วมทีม จากนี้จะพยายามเรียกความฟิตตัวเองให้กลับมาเต็มร้อย ซึ่งจากการไปเล่นทีมชาติช่วยสร้างความมั่นใจให้กับการเล่นอย่างมาก และได้ประสบการณ์ที่ดีกลับมาช่วยทีมเชียงใหม่ เอฟซี อีกด้วย”

สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้านนัดแรก วันพุธที่ 26 ก.พ. 63 รับมือ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 17.45 น. ที่ได้ปรับปรุงสนามใหม่ พร้อมเป็นสนามเหย้า ส่วนเกมออกนอกบ้าน ไปเยือนนัดแรกของฤดูกาล พบ สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. 2563 เวลา 19.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น