“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563

ช่วงนี้จะเห็นหน่วยงาน ของกระทรวงมหาดไทยทั่วประเทศ พากันแต่งชุดดำไว้อาลัย ผู้เสียชีวิตที่โคราช อย่างพร้อมเพรียง การแข่งขันกีฬาในเมืองโคราช ก็มีการยืนไว้อาลัยก่อนการแข่งขัน มาที่การเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. 63 นี้ ทุกอย่างเดินหน้าเต็มกำลังได้ไฟเขียวจาก กกท. ก็หวังว่าทุกอย่างคงจะผ่านไปด้วยดี เต็งจ๋าที่จะกลับมานั่งเก้าอี้ตัวนี้ก็ยังเป็น พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกคนเดิมนั่นเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ติดตามดู ห้ามกระพริบตา

เวลาขยับมาเรื่อย ๆ ทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่จะไปร่วม กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่จังหวัดตราด ก็มีนักกีฬาบางชนิดที่จะไปพักเอง ไม่ไปพักที่เจ้าภาพจัดไว้ เวลานี้ก็มีหลายชนิดกีฬายังหาที่พักไม่ได้ งานนี้ มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ก็คงต้องเหนื่อยหน่อย นักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ เกือบพันคนที่ได้เป็นตัวแทนภาค 5 ไป ตราด ระหว่าง 19-29 มีนาคม 2563 ก่อนไปก็จะมีพ่อเมืองเชียงใหม่ มาให้โอวาทนักกีฬา

มนตรี หาญใจ

หลังจากเสร็จศีก ยูลีก ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ ก็ได้ไฟเขียวจาก รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ให้เตรียมทีมส่งนักเตะสิงห์เหนือเข้าร่วม ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ประจำฤดูกาล 2020 ในรุ่นอายุ 19 ปี ฝากถึงแฟนบอลมาว่า ในเดือน พ.ค. นี้ จะเชิญทีมฟุตบอลจากประเทศลาว มาดวลแข้งสิงห์เหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

นักเตะเชียงใหม่ เตรียมตัวไว้ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญนักเตะที่ได้ขึ้นทะเบียนสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมคัดตัววันที่ 15-16 ก.พ. 2563 ที่สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปร่วมกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่จังหวัดลำพูน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเดือน พ.ค.นี้

สมชาย นันทโกวัฒน์

แฟนตะกร้อ อย่าพลาด ระหว่างวันที่ 18-22 ก.พ. 63 ที่ บริเวณข่วงประตูท่าแพ้ ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 10 ระเบิดความมันส์แน่นอน งานนี้ ฝ่ายเทคนิค สมศักดิ์ ดวงเมือง บอกว่าจะมีทีมดัง ๆ มาร่วมเพียบ จากสี่เหล่าทัพ พร้อมนักกีฬาระดับทีมชาติ มาโชว์เพลงเตะให้แฟนตะกร้อเชียงใหม่ ได้ชมอย่างเต็มที่ รายการนี้ชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายนะจะบอกให้

สมศักดิ์ ดวงเมือง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น