สิงห์เชียงราย บุกเมือง เมลเบิร์น ทำศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2020

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด นำทีมนักเตะ กว่างโซ้งมหาภัย บุกเมือง เมลเบิร์น ในวันนี้ 11 ก.พ. 63 ทำศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 โดยมีกุนซือจากแดนปลาดิบ ทากิ มาซามิ คุมทีม

ความเคลื่อนไหวของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ออกไปเยือนเมลเบิร์น วิคตอรี่ ยอดทีมของออสเตรเลีย วันที่ 11 ก.พ. 63 นี้ ตามเวลาประเทศไทย 15.35 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Bugaboo.TV ให้ชมกันจากสนามมาร์เวล สเตเดี้ยม

นักเตะที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ภายใต้การคุมทีมของ คาร์ลอส เปเรซ ซัลวัคฮัว น่าจะส่ง อดาม่า ตราโอเร่ แบ็กซ้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ลงบู๊พ่วงด้วยกองหน้ากัปตันทีมอย่าง โอล่า ตอยโวเน่น ที่จะจับคู่กับหัวหอกทีมชาติออสเตรเลีย อย่าง ร็อบบี้ ครูซ ลงสนาม

ด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ”ทากิ มาซามิ” มีโอกาสสูงที่จะขนผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนามครบครันทั้ง ชินภัทร์ ลีเอาะ, บรินเนอร์ เฮนริเก้, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, บิลล์ โรซิมาร์ และศิวกรณ์ เตียตระกูล เพื่อที่จะหวังคะแนนกลับออกมาจาก มาร์เวล สเตเดี้ยม

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ ในเรื่องของการพยากรณ์อากาศว่า ในวันที่ 11 ก.พ. 63 นี้ ที่เมลเบิร์นอาจมีฝนตกหรือพายุฝนฟ้าคะนอง โดยอุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 24 องศาเซลเซียส ต่ำสุดที่ 20 องศาเซลเซียส ซึ่งน่าจะมีผลกระทบต่อการเล่นของพลพรรค สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับสถิติการลงเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในการพบกับสโมสรของไทยที่บ้านของพวกเขาเอง เอาชนะไปทั้งหมด 2 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นวันที่ 21 พ.ค. 2008 ชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 (รอบแบ่งกลุ่ม) และวันที่ 15 ก.พ. 2014 ชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 (รอบเพลย์ออฟ รอบสาม)

ร่วมแสดงความคิดเห็น