หนุ่มงาวซิ่งกระบะ พุ่งชนท้ายรถเก๋งพังยับ มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลาประมาณ 21.30 น. พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน พงส.สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีเหตุรถชน มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านท่าเดื่อ ถนนพหลโยธิน ลำปาง – งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบรถยนต์เก๋งสีบรอน ทะเบียน กน 5517 ลำปาง ชนเข้ากับป้ายข้างทาง สภาพรถเสียหายอย่างหนัก ท้ายรถอัดยับเข้ามากว่าครึ่งคัน พบชายคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนรงค์ ขันไชยวงค์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 5 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นางฉลวย ขันไชยวงค์ อายุ 55 ปี ภรรยาของนายนรงค์ ที่นั่งโดยสารมาด้วย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก ทะเบียน บษ 1561 ลำปาง มีนายศักดิ์ชัย เทพา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/3 หมู่ 2 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง เป็นคนขับรถ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศักดิ์ชัย เทพา ขับขี่รถยนต์กระบะ ทะเบียน บษ 1561 ลำปาง มาตามถนนพหลโยธิน ลำปาง – งาว จากเขต อ.เมืองลำปาง มุ่งหน้าไปทาง อ.งาว ด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ของนายนรงค์ ที่ขับอยู่ด้านหน้าทำให้รถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างถนน และไปชนป้ายบอกทางข้างถนน เป็นเหตุให้นางฉลวย ขันไชยวงค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายนรงค์ ขันไชยวงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุ พงส.ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ของผู้ขับขี่ทั้งสองรายโดยวิธีเจาะเลือดไว้แล้ว และอยู่ระหว่างรอผลการตรวจต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น