เปิดฉากแล้ว วิ่งเทรล ผอ.กกท.เชียงใหม่ ร่วมงาน ก่อนเปิดอย่างเป็นทางการ 16 ก.พ. 63 นี้

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ร่วมปล่อยตัวนักวิ่งเทรล ระยะทาง 175 กิโลเมตร วันแรก ในรายการ Untra Trail Thailand Doi Intranon 2020 ที่บริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยมีบรรดานักวิ่งเทรล ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมวิ่งประมาณ 100 คน ในวันเปิด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะมาเป็นประธานเปิด 16 ก.พ. 63 นี้

นายสงค์ศักย์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ เผยว่า เปิดวันที่ 16 ก.พ. 63 โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด สำหรับวันที่ 14 ก.พ. 63 เป็นการเปิดการแข่งขันวันแรก

สำหรับการจัดกิจกรรมการวิ่งแบบผจญภัย ในพื้นที่ธรรมชาติ รายการ Ultra Trail Thailand 2020 Doi Inthanon Chiang Mai (Consult By UTMB) ร่วมกับ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้แทนสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-16 ก.พ. 63 ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

สำหรับกิจกรรมการวิ่งเทรลในครั้งนี้ มีความพร้อมในการต้อนรับนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,500 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก ให้มาสัมผัสสถานที่อันมีอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางหุบเขาอันสวยงาม และมีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ไปด้วยป่าไม้หลากหลายพันธุ์ อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการวิ่งเทรลในประเทศ และก้าวสู่ระดับภูมิภาค ผ่านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ในลักษณะของการวิ่งเทรล

ร่วมแสดงความคิดเห็น