‘แสนสิริ’ เปิดตัวจุด check-in แห่งใหม่ใจกลางเชียงใหม่ “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้สุดฮิป

แสนสิริ เปิดตัว “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้สุดฮิป ใจกลางเชียงใหม่ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จุด check-in แห่งล่าสุดตอบโจทย์การใช้ชีวิตและความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน dcondo กว่า 2,500 ครอบครัว

14 กุมภาพันธ์ 2562 แสนสิริ ย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ที่มุ่งเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัว “djai” (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริใจกลางเมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 50 ล้านบาท จุด check-in แห่งล่าสุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตลูกบ้านครอบครัวแสนสิริทั้งชาวไทยและต่างชาติ ใน dcondo (ดีคอนโด) ทั้ง 4 โครงการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The City for Nature Inspiration” ธรรมชาติที่สวยงามเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ ผสานจุดเด่นแบรนด์ dcondo ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ มาถ่ายทอดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพักผ่อน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำของครอบครัวแสนสิริ

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก ที่ชาวไทยและต่างชาติมาใช้ชีวิตและพักผ่อน เรามองเห็นถึงเทรนด์และวิถีการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ จึงเปิดตัว “djai” ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ แห่งแรกของแสนสิริใจกลางเชียงใหม่ ที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นฮับของแหล่งพบปะสังสรรค์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สถานที่พักผ่อน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสะดวกสบายของลูกบ้าน แสนสิริ ที่อาศัยอยู่ในโครงการ dcondo กว่า 2,500 ครอบครัว ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ ดีคอนโด นิม ดีคอนโด ซายน์ ดีคอนโด พิงค์ และดีคอนโด ริน เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านคอมมูนิตี้และสังคมที่น่าอยู่นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน              

djai ต่อยอดแนวคิดจากการพัฒนาโมเดล “T77” (Town 77) ฮับแห่งการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดีใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ในคอนเซ็ปต์ “A Good Town for A Good Life” สอดรับกับการขยายตัวของเมืองใหญ่ ตอบโจทย์การชีวิตลูกบ้านชาวไทยและต่างชาติในทำเลสุขุมวิท 77 ในพื้นที่เดียวประกอบด้วย 7 โครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดนิเนียมและทาวน์เฮาส์ 1 อพาร์ทเมนท์พรีเมียม โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Preparatory School)Sansiri Backyard คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนและHub77 คอมมูนิตี้ รีเทลล์”

djai (ดีใจ๋) ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้แห่งแรกของแสนสิริและแห่งล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ รังสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “The City of Nature” แรงบันดาลใจการออกแบบจากบริบทของธรรมชาติอันงดงามได่แก่ ภูเขา เมฆ และ หมอกยามเช้า ผสานกลิ่นอายของเมืองเชียงใหม่ เอกลักษณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบรนด์ dcondo แบรนด์ของคนรุ่นใหม่แนวคิด ”ใช้ชีวิตดีๆได้ทุกวัน” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในจังหวัดเชียงใหม่ เล่าผ่านผ่านสถาปัตยกรรมดีไซน์โมเดิร์น สีขาว โดดเด่นและแตกต่างท่ามกลางโครงการดีไซน์ล้านนา เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพักผ่อน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำของครอบครัวแสนสิริที่พักอาศัยอยู่ในโครงการ dcondo ทั้ง 4 โครงการ บนพื้นที่รวมกว่า 45 ไร่  รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,800 ล้านบาท ประกอบด้วยร้านคาเฟ่ ร้านอาหารและบาร์ ได้แก่ 7-11 ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง, KLERM COFFEE คาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ตะวันตก และ Cat Fish Bar ร้านอาหารไทยและบาร์

โดดเด่นสะดุดตาด้านหน้าโครงการกับงานศิลปะจัดวางหรือInstallation Art ในชื่อ “น้องดีใจ๋” (Happy Chubby Cats) แมวตัวใหญ่สุดน่ารักสีสันสดใสสื่อถึงความสนุกสนาน คอยต้อนรับลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน รังสรรค์โดยศิลปินชาวเชียงใหม่ โดยสีส้มสื่อถึง ดีคอนโด ความสดใส ความมีชีวิตชีวา สีชมพูสื่อถึงความรัก ความปรารถนาดี และสีน้ำเงินสื่อถึงความสงบสุข ร่มเย็น

“แสนสิริ มั่นใจว่า djai จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกบ้านแสนสิริในโครงการ dcondo ทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั่วไปที่หาประสบการณ์ใหม่และวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ รวมถึงใกล้ชิดกับแบรนด์แสนสิริได้มากขึ้น นอกจากนี้ เรายังเตรียมพร้อมเพื่อส่งมอบห้องโครงการดีคอนโด ริน (dcondo rin) แก่ลูกบ้านครอบครัวแสนสิริในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเราหวังว่าการเปิดตัว djai ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านไม่ต่างจากที่ผ่านมา”

djai Lifestyle community เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์

KLERM COFFEE – ร้านกาแฟและร้านอาหารสไตล์ตะวันตก
เวลา:  9.00-21.00 น.
Cat Fish Bar – ร้านอาหารและบาร์
เวลา : 09.00-24.00 น.
7-11 ร้านค้าสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์แสนสิริ จิราภา ราชาสุธี (เมย์) โทร 080-268-8228 อีเมล : [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น