แม่โจ้ โกงความตาย ไล่เจ๊า เชียงราย ที 4 นัดแรกในบ้าน 2-2

นักเตะคาวบอยโกงความตาย ในลูกหนัง ที 4 นัดแรก ออกไปเยือน เชียงราย ล้านนา โดนยิงนำก่อนในครึ่งแรกถึง 2 ประตู แต่คาวบอยแม่โจ้ ไม่ยอมง่าย ๆ ไล่ตีเสมอ แบ่งแต้มมาได้ 2-2 ประตู นัดต่อไป 1 มีนาคม 2563 เปิดบ้านรับ น่า เอฟซี ที่สนามอินทนิน ม.แม่โจ้ รังเหย้า คาวบอยแม่โจ้

กุนซือแม่โจ้ย้ำ ไม่ประมาทขอเน้นทุกเกม ทั้งในบ้านและออกนอกบ้าน ชลาพันธ์ พูลเอียด กุนซือของทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด ย้ำเต็มที่ทุกนัดโดยเฉพาะในบ้าน ต้องมีแต้มเท่านั้น เพื่อเป้าหมายในปีนี้ ในโอกาสสที่จะขึ้นไปที 3 ในปีหน้า

ชลาพันธ์ พูลเอียด กุนซือของทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 4 โซนเหนือ ออกมาเผยหลัง ออกนอกบ้านไปเยือน เชียงราย ล้านนา น้องใหม่ที่ขึ้นมาเล่นในปีนี้ แบ่งแต้มในการไปเยือน ทุกนัดกับการลงเล่นในบ้านเราไม่เคยประมาททีมใดไม่ว่าจะอยู่อันดับไหนก็ตาม เพราะฟุตบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทำให้ทุกนัดเราจะต้องเน้น เพื่อเป้าหมายสามแต้มทุกนัดในบ้าน และรักษามาตรฐานการเล่นที่ดีเอาไว้ก่อนที่จะต้องไปเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง

เชียงราย ล้านนา ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 4 ที่พลาดโอกาส ที่จะเก็บสามแต้ม ในบ้าน หลัง โดน แม่โจ้ ยูไนเต็ด ไล่เบียด มาตีเสมอในคึ่งหลังจนได้ จบเกม เสมอกันแบบสุดม้นส์ 2-2 แบ่งแต้มให้ คาวบอยแม่โจ้ ในศึก ไทยลีก 4 โซนเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น