วชิราลัย จัดงานใหญ่ ปี 63 มอบเกียรติบัตรนักฟุตบอล ที่สร้างผลงานตลอดปี 62

วชิราลัย จัดงานใหญ่ ประจำปี 2563 มอบรางวัล ให้กับนักกีฬาของผึ้งน้อย ที่มีผลงานในการแข่งขัน ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา ทั้งในระดับจังหวัด ระดับภาค ระดับประเทศ รวมไปถึงผลงงานในระดับโลก โดยมีการมอบเกียรติบัตร แก่นักกีฬาฟุตบอลทุกรุ่นอายุ ของวชิราลัย และมอบโล่ ให้กับผู้ฝึกสอนทุกรุ่นอายุ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 63 อ.คนอง ตนเล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิราลัย อ.สารภี เชียงใหม่ จัดงานประจำปี ให้ลูกผึ้งวรานีกูล วชิราลัย พร้อมเปิดเวทีให้ทุกคนได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ท่ามกลางผู้ปกครองที่มาร่วมงาน ทุกคนได้แสดงความสามารถออกมาในการแสดง ดีใจนะที่ครูและครูแทบทุก ๆ คนมีส่วนกระตุ้น ให้เธอทั้งหลายได้แสดงความสามารถให้โลกรู้ว่าเราคือ “วรานีกูล-วชิราลัย”

ในงานประจำปี 2563 ของอนุบาลวรานีกูล และวชิราลัย ทาง อ.คนอง ตนเล็ก ผู้บริหาร ได้มีการมอบเกียรติบัตร และหมวกเกียรติยศให้กับผู้ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ วชิราลัย และนักกีฬาฟุตบอล โค้ช ทุกรุ่น เริ่มตั้งแต่รุ่นเล็กสุด 11 ปี ขึ้นไป จนถึงรุ่นใหญ่ 18 ปี ที่จะจบการศึกษาจาก วชิราลัย เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย กันหมดเราส่งทุกคนลงเรือข้ามฝั่งไปแล้ว ต่อไปก็อยู่ที่ว่าทุกคนจะกำหนดอนาคตตนเองอย่างไร

จากผลงานนักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น ในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน ในระดับไหน วชิราลัย ร่วมทุกรายการ เรามีผู้ฝึกสอนที่เป็นอาจารย์ประจำ วชิราลัย ทำหน้าที่ดูแลทุกรุ่นอายุ ไม่ใช่คนเดียวคุมทุกรุ่น จะทำให้เดินไปข้างหน้าลำบาก เรามมีสนามฝึกซ้อมที่พอเพียงและกำลังสร้างสนามขนาดมาตราฐาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้า ในฟุตบอลลีก ในอนาคต ที่เรากำลังจะจดทะเบียนเป็นสโมสรฯ ที่พร้อมเข้าร่วมในลีก หลังจากที่สนามใหม่สร้างเสร็จสมบูรณ์ อ.คนอง กล่าวในตอนท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น