“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563

นับจากนี้ก็เหลืออีกไม่นาน มหกรรมกีฬาในระดับเยาวชน ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้ว ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2563 รายการนี้ ทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เกือบพันคนที่ได้เป็นตัวแทนไปร่วม กีฬาประเภททีมแทบจะทุกชนิดกีฬา ที่ได้ไป ก็มีบางชนิดกีฬาที่ต้องการไปพักเอง ไม่พักตามที่เจ้าภาพจัด ก็ต้องวิ่งวุ่นหาที่พักในจังหวัดตราด ที่เป็นจังหวัดเล็ก ที่พักอาจจะหายากในช่วงนี้…

วันนี้ 19 ก.พ. 63 ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดงานเลี้ยงขอบคุณและฉลองชัยนักกีฬาลูกช้าง ที่สร้างผลงานในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 เดอะซันเกมส์ ที่ ม.รังสิต เป็นเจ้าภาพ ณ อาคารพลศึกษา 1 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในเวลา 18.00 น.

ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก น.ส.ดาริกา เตชะวัง ผอ.ศูนย์กิจกรรมเด็กและเยาวชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แจ้งว่า ด้วยในช่วงปิดภาคเรียนเดือนมีนาคม–เมษายน เด็กและเยาวชนมีเวลาว่างจากการเรียนหนังสือ แต่ไม่มีสถานที่ประกอบกิจกรรมตามความสนใจ เทศบาลนครเชียงใหม่ จึงได้จัดทำโครงการกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2563 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 มี.ค. -10 เม.ย. 2563 (ยกเว้นวันเสาร์และอาทิตย์) รวม 20 วัน ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ผู้ปกครองที่สนใจ จะให้ลูกหลานได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มาสมัครได้ที่ ฝ่ายกิจการเด็กและเยาวชน สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ทุกวัน เปิดสอน 9 ชนิดกีฬา ให้เด็กได้เลือกตามชนิดกีฬาที่ชื่นชอบ

นางสาวดาริกา เตชะวัง

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช นำทีมกว่างโซ้ง พ่ายคาบ้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 2 เปิดบ้านรับการมาเยือน ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมจากประเทศจีน วันอังคารที่ 18 ก.พ. 63 ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม เชียงราย ก็พ่าย ทีมจากจีน แบบหวุดหวิด 1-0 นัดต่อไปงานหนัก ไปเยือนนักเตะแดนกิมจิ เมืองโซล เชียงราย ลงสนาม 2 นัด ยังไม่ชนะใครใน ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020

บิ๊กฮั้น มิตติ ติยะไพรัช

ฝากประชาสัมพันธ์มาจากโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ทางท่องเที่ยวฯ จะจัดการแข่งขัน กีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 32 รอบคัดเลือกจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อคัดไปร่วมระดับประเทศที่เพชรบูรณ์ จะเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา มี ฟุตบอล 7 คน เซปักตะกร้อ ทีมชาย เปตอง วอลเลย์บอล หญิง และวู้ดบอล เปิดรับสมัคร 24 ก.พ. -13 มี.ค. 63 สมัครที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

โน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน

เข้าขอบคุณ ฐิติ ยะกุล ผู้จัดการแข่งขัน Ultra Trail Thailand ดอยอินทนนท์ 2020 นำตัวแทน UTMB เข้าพบเพื่อขอบคุณ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ และยืนยันการได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดวิ่งเทรลระดับโลก ต.ค.63 อย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น