“แวดวง…คนกีฬา” วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

อากาศจะเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนแล้ว อาจจะเป็นอุปสรรคกับนักกีฬาบ้าง อยู่ที่ว่าใครจะฟิตร่างการดีกว่ากัน ช่วงนี้กีฬาหลายชนิดเริ่มทำการแข่งขัน ท่านที่ชื่นชอบ ตะกร้อ ก็ไปชมที่ ข่วงประตูท่าแพ มีแข่งขันทุกวัน ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 10 เริ่ม 17.30 น. มีนักตะกร้อทีมชาติ หลายคนมาวาดลวดลายให้ชมอย่างเต็มที่ มี เสี่ยโจ้ สมศักดิ์ ดวงเมือง เป็นโปโมเตอรเสียด้วย รายการนี้เปิดให้ชมฟรี สถานที่ลุกนั่งสะดวกสบาย ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องสุขา มีการเตรียมเตรียมรถสุขา ไว้บริการตลอดการแข่งขัน

กลับมาจากไปเยี่ยมเพื่อนเก่า สมัยอยู่สันกำแพง บิ๊กอู๊ด ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ไปเที่ยวแถวตะวันออกกลาง เลยแวะไปเยี่ยม ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯไทย ที่เมืองดูไบ ตามประสาคนที่เคยนุ่งขาสั้น เรียนอยู่สันกำแพง เวลานี้ใครมีธุระปะปังเชิญได้ที่บ้านพักสันกำแพง พร้อมต้อนรับ

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ กำหนดให้ทุกวันพุธ เป็นวันกีฬาให้ บุคลากร ม.การกีฬาฯมาร่วมออกกำลัง เพื่อสุขภาพพลานามัยที่ดี จัดทุกวันพุธ ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาฯ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

วันนี้ 20 ก.พ. โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาฯ เรียกแข้งสิงห์เหนือ ทุกตัวทั้งเก่าและใหม่ มารายงานตัวในเวลา 16.30 น. ที่สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาฯ ห้ามขาดโดยเด็ดขาด จะมีการเตรียมทีมครั้งใหญ่ของ สิงห์เหนือ

เตรียมเดินทางไปร่วม ประชุมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ ตราด จะเป็นเจ้าภาพ นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 แม่ทัพใหญ่ในภาค 5 ที่คุม กกท.จังหวัดในภาคเหนือทั้ง 15 จังหวัด สำหรับการแข่งขัน ช้างขาวเกมส์ จะเริ่มระหว่าง 19-29 มีนาคม 2563 มีชิงชัย 42 ชนิดกีฬา

ร่วมทีม สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมอาวุโส 60 + ที่จะไปแข่ง บอลอาวุโสลีก 60 ปี ขึ้นไป ร่วมทีม เล่นให้ทีม TPP FOODS คว้าแชมปืในรุ่น 60 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลอาวุโส ไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น