ส.กีฬาเชียงใหม่ ร่วม กกท.จ.เชียงใหม่ จัดชกมวยไทยอาชีพ

นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงาน กกท.จ.เชียงใหม่ ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ฝ่ายกีฬามวยไทยสมัครเล่น จะได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬามวยไทยอาชีพ รายการมวยรากหญ้า ระดับจังหวัด เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทน จ.เชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันในระดับภาคต่อไป

โดยจัดการแข่งขันมวยไทยอาชีพ ระหว่างวันที่ 9 – 13 มีนาคม 2563 ณ สนามมวยโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ เชียงใหม่ โดยเปิดรับสมัครนักมวยไทยอาชีพ จำนวน 6 รุ่น ประกอบด้วยรุ่นฟลายเวทชาย, รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตชาย, รุ่นแบนตั้มเวทชาย, รุ่นแบนตั้มเวทหญิง และรุ่นเฟเธอร์เวทชายและรุ่นไลท์เวทชาย

ซึ่งนักมวยผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ต้องมีสัญชาติไทย และจดทะเบียนเป็นนักมวยตาม พ.ร.บ.กีฬามวย พ.ศ.2542 เป็นเพศชายหรือหญิงตามสูติบัตร ในประเภทที่สมัครเข้าทำการแข่งขัน อายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 21 ปีบริบูรณ์ ในวันประกาศรับสมัคร

ทั้งนี้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จ.เชียงใหม่ ในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 6 มีนาคม 2563 ในวันเวลาราชการ จึงขอประชาสัมพันธ์มาให้ทราบโดยทั่วกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น