โค้ชอ่ำ ขอลุ้นเก็บแต้ม นอกบ้านถิ่น นครปฐม วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. 63

เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว บอกมั่นใจในปีนี้ จะทำผลงานให้ดีที่สุด เป้าหมายใหญ่ของเรา ก็คือกลับไป ไทยลีก 1 อีกครั้ง ก็ขอฝากเชิญชวนแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกท่าน เพราะท่าน คือ คนเล่นอันดับที่ 12 ที่จะช่วยให้นักเตะมีพลังพร้อมต่อสู้อย่างเต็มที่ เราจะไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 จะเตะในเวลา 18.00 น. แฟนคลับส่งกำลังใจให้ พยัคฆ์ล้านนา ด้วยในนัดต่อไปเราจะมาเล่นในบ้านบ้าง เตะที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่อยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่

ในการแข่งขันที่ผ่านมา เพื่อแฟนคลับ! “ก้องนธีชัย” ยกประตูแรกให้สาวก “พยัคฆ์ล้านนา” ก้องนธีชัย บุญมา ตัวรุก เชียงใหม่ เอฟซี มอบประตูแรกของไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 ให้แฟนคลับ “พยัคฆ์ล้านนา” ทุกคน พร้อมยืนยัน เพื่อนร่วมทีมยังต้องทำงานหนักกันต่อ และมุ่งมั่นโฟกัสกับทุก ๆ เกม โดย “เจ้าก้อง” ผู้ยิงประตูแรกให้เชียงใหม่ เอฟซี ในฤดูกาล 2020 เผยว่า

“ก็ดีใจที่ทำประตูได้ และเป็นประตูแรกของฤดูกาลด้วย ทำให้ค่อนข้างมีความหมาย เพราะส่วนตัวถือว่าเป็นการเปิดฤดูกาลที่ดี ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะยิงได้หรือไม่ ขอแค่ช่วยทีมให้ได้มากที่สุดก็พอ แต่พอเราเป็นคนแรกที่ยิงให้ทีมได้ ก็รู้สึกดีใจมาก แต่ก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อทุกคน เพราะฤดูกาลเพิ่งเริ่ม ซึ่งตนและเพื่อนร่วมทีม ต่างมุ่งมั่นเต็มที่กับการซ้อม และจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

สำหรับก้องนธีชัย ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ในนัดเปิดซีซั่นไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 เกมพบไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี โดยเป็นผู้ทำประตูให้ เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 ในนาทีที่ 21 ก่อนจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ส่วนนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.63 เวลา 18.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น