อนุบาลเทพสุนทรินทร์จัดงาน “เปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านคุณธรรม” ครั้งที่ 13 ให้เด็กโชว์ความสามารถ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าเมื่อวานนี้วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ลานโดมอเนกประสงค์ รร.อนุบาลเทพสุนทรินทร์ อำเภอสอง จังหวัดแพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอสอง ได้เป็นประธานเปิดงาน “เปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านคุณธรรม” ครั้งที่ 13 ของ รร.อนุบาลเทพสุนทรินทร์ โดยมี นางวิวัฒน์ ทองภักดี ผอ.รร.อนุบาลเทพสุนทรินทร์ คณะครูนักเรียน ให้การต้อนรับ และกล่าวรายงานว่า

งาน “เปิดโลกวิชาการ เปิดบ้านคุณธรรม” ครั้งที่ 13 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนานักเรียนด้านคุณธรรมจริยธรรม ด้านวิชาการและแสดงผลงานของนักเรียน ปีการศึกษา 2562 โดยจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานโดมอเนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลเทพสุนทรินทร์ จัดในช่วงเวลา ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น.

ในงานมีการนำเสนอผลงานทางวิชาการ กิจกรรมการแสดงของนักเรียน กิจกรรมส่งเสริมทักษะอาชีพนักเรียนและกาดหมั้วครัวละอ่อน ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.อนุบาลเทพสุนทินทร์ ผู้ปกครอง นักเรียน และชุมชน ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จไปด้วยดี รร.อนุบาลเทพสุนทรินทร์ ขอขอบคุณทุก ๆ ฝ่ายที่ให้การสนับสนุน

ร่วมแสดงความคิดเห็น