“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

ขยับใกล้เข้ามาแล้ว กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ตราด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. เตรียมไป ตราด เพื่อดูความพร้อมของ ศูนย์สื่อมวลชน เพรสเซนเตอร์ ที่จะจัดตั้ง ที่ วิทยาลัยเทคนิคตราด เพรสเซนเตอร์เป็นศูนย์รวมสื่อมวลชนทุกแขนงในการแข่งขัน กีฬาทุกระดับ…

เดช ใจกล้า

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวัน วิทยุโทรทัศน์ไทย ในปีนี้ ผศ.อาคม ตันตระกูล ประธานชมรมนักวิทยุโทรทัศน์เชียงใหม่ จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้สื่อมวลชน วิทยุ โทรทัศน์ ที่ล่วงลับไปแล้ว ณ วัดศรีโสดาพระอารามหลวง ชาววิทยุโทรทัศน์เชียงใหม่ ลำพูน ก็อย่าลืม….

ผศ.อาคม ตันตระกูล

หลังจากที่ ฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ จับฉลากแบ่งสายแล้ว เชียงใหม่ ตัวแทนภาค 5 จับลงอยู่สายแข็งแกร่ง มีตัวแทนภาคกลาง สุพรรณบุรี และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แชมป์อีสานจากโคราช นับได้ว่าหนักทั้งคู่ ผู้จัดการทีมสาว มาดามฐิตชญา ชุมภู ให้โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร ติวเข้มนักเตะอย่างหนัก ใช้เวลาที่เหลือให้มีค่า ก่อนเดินทางไปตราด งานนี้เข้ารอบมีรางวัลอัดฉีดอย่างแน่นอน ซึ่งโค้ชปิยะ บอกว่าทั้งสองทีมเป็นที่น่ากลัว แกร่งทั้งสองทีม แต่ลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนาม ถ้าเด็กเราสู้ใจเกินร้อย ทีมไหนเราก็ผ่านได้ ปีนี้ขอลุ้นซักครั้งในการผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยตั้งเป้าขอมีเหรียญกลับบ้าน

มาดามฐิตชญา ชุมภู
ปิยะ ทิพย์เกษร

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น