เชียงใหม่ จับติ้วสายแข็ง ลูกหนัง ช้างขาวเกมส์ 36 ที่ตราด เป็นเจ้าภาพ

พร้อมแล้ว เจ้าภาพจัด เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ ตราดพร้อมเปิดเยาวชนนักกีฬากว่าหมื่นเจ็ดร่วมชิงชัย ในการแข่งขัน ชิงชัย 47 ชนิดกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ ตัวแทนภาค 5 จับฉลากแบ่งสายเจอ ทีมแข็งแกร่งจากภาคกลาง ภาคอีสาน ต้องเหนื่อยในการลุ้นเข้ารอบ

พันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ และจับสลากแบ่งสาย การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”ช้างขาวเกมส์” โดยมี ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด, นายศุภมิตร ชิณศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด, นายศักดิ์สิทธิ ฉายแสง นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดตราด, ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด, ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้สนับสนุนสิทธิประโยชน์กลาง กกท. เข้าร่วมประชุม ที่ ห้องประชุมพาวิลเลี่ยน เอ ชั้น 8 โรงแรมเดอะแกรนด์โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อ 20 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ในที่ประชุมรับทราบการเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”ช้างขาวเกมส์” ซึ่งมีกำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่าง 19-29 มี.ค. 63 โดยทางจังหวัดได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ครบทุกด้านเเล้ว ทั้งในด้านของสถานที่และตารางการแข่งขัน โดยได้ทำการจัดตารางการแข่งขันและการจัดเตรียมสนามแข่งขันครบทุกสนามเรียบร้อยแล้ว

ภายหลังการประชุม ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด โดยผลการจับสลากแบ่งสาย สายเอ ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา เชียงใหม่ และสุพรรณบุรี สายบี ได้แก่ จังหวัดหนองบัวลำภู ตราด และร้อยเอ็ด สายซี ได้แก่ จังหวัดชลบุรี ราชบุรี และกระบี่ และสายดี ได้แก่ จังหวัดอุตรดิตถ์ กรุงเทพฯ และปัตตานี

ร่วมแสดงความคิดเห็น