“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563

ช่วงนี้กีฬาบ้านเรา ก็เริ่มจะเข้มข้นขึ้นแล้ว เหลืออีกไม่กี่วัน มหกรรมกีฬาของเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ จังหวัดตราด งานนี้ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเยาวชน เกือบพันคน ที่ผ่านการคัดเลือกในภาค 5 กีฬาประเภททีมไปเพียบ ก่อนไป พ่อเมืองเชียงใหม่ จะมาให้โอวาทนักกีฬา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

หลังจากที่ ประกาศคัดตัวนักเตะ เชียงใหม่ ลุยกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพ โค้ชในตำนาน ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช ก็ได้นักเตะมาร่วมคัดตัวเพียบ พร้อมลุยเต็มที่ กำลังวางแผนกับ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ถึงแผนการเก็บตัว ฝึกซ้อมก่อนที่การแข่งขัน จะมีในเดือนพฤษภาคม 2563 คงจะใช้สนามสิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ เป็นสนามฝึกซ้อม และหาทีมมาอุ่นเครื่องต่อไป เป้าหมายเข้าถึงชิงในภาค 5 ไปลุยต่อในระดับชาติ ที่ศรีสะเกษ ในเดือนธันวาคม 2563

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
สมชาย นันทโกวัฒน์

หลังจากที่แข่งกันมาหลายวัน ตะกร้อควีนส์คัพ ครั้งที่ 10 จะชิงชนะเลิศ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานข่วงประตูท่าแพ สมศักดิ์ ดวงเมือง ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฝากเชิญชวนมา แฟนตะกร้อ ไม่น่าพลาดชม มีชิงทั้งทีมชายและทีมหญิง ใครไปช้าได้ยืนชมอย่างแน่นอน…

สมศักดิ์ ดวงเมือง

ในปีนี้ พร้อมบูมกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง บอสใหญ่วชิราลัย อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการโรงเรียนวชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ ให้โค้ชนักเตะแต่ละรุ่นล่าแชมป์อย่างเต็มที่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล ฟุตซอล ทุกรายการ ที่รายการใหญ่ก็เป็น เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ ทีมวชิราลัย เป็นตัวหลักในการเข้าร่วม ก็ตั้งเป้าเข้ารอบลึก ๆ ในการแข่งขัน

อ.คนอง ตนเล็ก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น