สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ จัดงาน Accounting Goodbye Senior 2020 AKIRA รุ่น 1

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00-23.00 น. ห้องเจนีวา โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ สาขาวิชาการบัญชี จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ Accounting Goodbye Senior 2020 AKIRA รุ่นที่ 1 เพื่อแสดงความยินดีกับรุ่นพี่ที่สำเร็จการศึกษา โดยมี ครูถนอมจิต พุทธมาจารย์ หัวหน้าสาขาวิชาการบัญชีฯ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

ครูถนอมจิต พุทธมาจารย์ หัวหน้าสาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า นับว่าเป็นสิ่งน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างขวัญกำลังใจให้กับ นักเรียน และนักศึกษาที่ได้สำเร็จการศึกษาหลังจากผ่านงาน Accounting Goodbye Senior 2020 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนจะนำความรู้ ที่ได้จากการศึกษาเล่าเรียน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไปใช้ให้เกิดประโชยน์ต่อตนเอง ต่อการเรียน และต่อสังคม ต่อไปในอนาคตข้างหน้า

น.ส.สุภาพร เมธาอนันต์กุล ประธานชมรมแผนกวิชาการบัญชี ประจำปีการศึกษา 2563 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ กล่าวว่า ในนามคณะทำงาน การจัดงาน Accounting Goodbye Senior 2020 รุ่น Akira และในนามตัวแทนชมรมวิชาชีพการบัญชี ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานทุกคน การจัดงาน “Accounting Goodbye Senior 2020 ” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 และนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ที่สำเร็จการศึกษา และเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ที่สำเร็จการศึกษา
การจัดงานครั้ง นี้มีผู้เข้าร่วมงานจำนวน 238 คน โดยเป็นนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ จำนวน 69 คน และนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง จำนวน 169 คน ในนามของคณะทำงาน จัดการงาน Accounting Goodbye ต้องขอขอบคุณทุกท่านทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในโอกาสนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น