ตราด พร้อมจัดชิงชัย ช้างขาวเกมส์ ครั้งที่ 36 ตั้งศูนย์สื่อฯ ว.เทคนิค

จังหวัดตราด พร้อมเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ มีความพร้อมทุกด้าน กกท. มั่นใจเจ้าภาพจัดได้ดีแน่นอน พิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มี.ค. 63 เจ้าภาพเตรียมการแสดงไว้ต้อนรับ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ นับหมื่นคนที่จะมาร่วม
สำหรับพิธีเปิดและปิดการแข่งขันจะจัดขึ้น ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด โดยจะมีพิธีเปิดในวันพฤหัสบดีที่ 19 มี.ค. 63 เวลา 18.00 น. และพิธีปิดในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. 63 เวลา 17.30 น. และในส่วนของการติดต่อศูนย์ประสานงานสื่อมวลชน (Press Center) ได้จัดตั้งไว้ที่ วิทยาลัยเทคนิคตราด เพื่อบริการสื่อมวลชน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท. กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”ช้างขาวเกมส์” ระหว่าง 19-29 มี.ค. 63 นี้ เป็นการแข่งขันอีกครั้ง ที่เจ้าภาพมีความพร้อมเป็นอย่างมาก โดยจากการที่ได้ร่วมประชุมกับทางจังหวัดนั้น ได้มีการบูรณาการการทำงานทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชนในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจัดการสถานที่แข่งขัน การขนส่งและจราจร โดยเฉพาะเรื่องของที่พักนักกีฬา ต้องยอมรับว่าจังหวัดตราดนั้นไม่ได้เป็นจังหวัดใหญ่ ซึ่งที่พักที่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่นั้น อาจไม่เพียงพอกับความต้องการ จึงได้มีการใช้โรงเรียนและสถานที่ของราชการส่วนต่าง ๆ ในการรองรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่บางส่วน

”ในอีกส่วน คือ เรื่องของการเดินทางระหว่างจังหวัดตราดกับจังหวัดจันทบุรีนั้น ไม่ได้อยู่ไกลกันมากนักจึงสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดยในแง่ของการเชิญชวนให้ประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมและชมการแข่งขัน จึงอยากจะเชิญชวนแฟนกีฬาทั่วประเทศให้ได้มาสัมผัสบรรยากาศในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”ช้างขาวเกมส์” ในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการเตรียมการอย่างดี และท่านใดที่ไม่สามารถเดินทางมายังจังหวัดตราดได้ ในปีนี้ได้มีการทำงานร่วมกันกับทาง อสมท. และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ในการเพิ่มชั่วโมงในการถ่ายทอดสดการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น