นาทีเฉียดตาย! รถเก๋งชนท้ายรถ พุ่งชนลูกเมียต่อหน้าต่อตา รอดอย่างปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรี แจ้งว่ารถเก๋งกับรถเก๋งเหตุเกิดหน้า 7-eleven เทคนิคน่าน ถนนรอบเมืองทิศตะวันตก ตำบลในเวียงอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง/เด็ก จำนวน 2 คน รถยนต์เก๋งทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทีมกู้ชีพกู้ภัยน่าน ให้การปฐมพยาบาล เบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุรถกู้ชีพกู้ภัยน่าน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน่าน
จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบ นายธนณภัทร หินเพชร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 6 ตำบลตาลชุม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน เป็นคนขับรถยนต์เก๋งมิตซูมิลานสีน้ำเงิน ทะเบียน ขท 7988 เชียงใหม่ สภาพรถยนต์ด้านหน้าชนฟุตบาทพังยับขับเคลื่อน คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 8 เมตร พบนายชุติพันธุ์ ไชยวงษา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231 หมู่ 3 ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน เจ้าของรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ทะเบียน กค 5329 น่าน ไม่ได้รับบาดเจ็บ และพบนางณัฐวิตรา อัศวรัตนากร อายุ 33 ปี และ ด.ช.ณัฐพัชร อัศวรัตนากร อายุ 1 ปี 11 เดือน ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ถูกนำส่ง รพ.น่าน เพื่อให้ความช่วยต่อไป
นายชุติพันธุ์ เจ้าของรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว เล่าว่า ตนเองจอดรถฝั่งตรงข้ามร้านหน้า 7-eleven เทคนิคน่าน แล้วพาแฟนและลูกชายไปไปซื้อของในร้าน 7-eleven แล้วแฟนและลูกได้พากันจะมาขึ้นรถที่จอดอยู่ทันใดนั้น ได้มีนายธนณภัทร ขับรถเก๋งมิตซูมิลานสีน้ำเงิน ทะเบียน ขท 7988 เชียงใหม่ มาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนท้ายรถเก่งตนอย่างแรง ในขณะที่แฟนและลูกกำลังเดินใกล้จะถึงรถ ถูกชนไปติดกำแพงและรถเก๋งตนกระเด็นไปปีนฟุตปาธ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ส่วนแฟนและลูกได้รับบาดเจ็บ การกู้ชีพกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลน่านอย่างเร่งด่วน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดต่อหน้าต่อตาตน ขณะที่ตนเองเดินตามหลังแฟนและลูก
ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน หลังจากเกิดเหตุแล้วจึงบันทึกและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมได้ติดต่อดูกล้องที่ CCTV ของร้าน 7-eleven เพื่อดูเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้พร้อมได้ควบคุมตัวนายธนณภัทร ขับรถเก๋งมิตซูมิลานสีน้ำเงิน ทะเบียน ขท 7988 เชียงใหม่ มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเพื่อประกอบคดีในครั้งนี้ต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น