“แวดวง…คนกีฬา” วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

วงการกีฬาก็มีปัญหาเหมือนกันจากการะบาดของ เชื้อไวรัส COVID -19 ทาง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับกีฬาโดยตรง อย่าง กกท. ทางผู้ว่า กกท. ดร. ก้องศักด ยอดมณี ประกาศการกีฬาแห่งประเทศไทย เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ติดตามสถานการณ์ และการประชาสัมพันธ์การป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID – 19) ก็หวังว่าไวรัสโคโรนา คงจะหมดไปจากไทยในเร็ววันนี้

ยังล้างตา ไม่สำเร็จ สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี ที่บุกไปเยือน นครปฐม โดนเจ้าบ้านถลุงไป 2-0 ก็เอาไว้เล่นในบ้านค่อยทวงคืนบ้าง ในวันที่ 26 ก.พ. นี้ พยัคฆ์ล้านนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จะเป็นการประเดิมสนามกีฬาเทศบาลนยครเชียงใหม่ ที่เชียงใหม่ เอฟซี จะใช้เป็นสนามเหย้านัดแรก ก็คงจะเป็นงานหนักของ โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ชก็ต้องนำทีมเก็บแต้มในบ้านให้ได้ ในการเป็นเจ้าบ้าน

มาแรง โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด นำนักเตะคาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนาม ดวลแข้งกับ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีกคัพ 2020 คาวบอยแม่โจ้ เอาชนะ ราชันโคขาว 2-0 จากฝีเท้าของตัวอันตรายแดนหน้า คาวบอยแม่โจ้เจ้าเช่ วิชญะ พรประสาท ที่นับได้ว่าเป็นตัวเก่ง คาวบอยเลยก็ว่าได้ ยิงได้ทุกจังหวะถ้ามีโอกาส ในรอบต่อไปยังไม่กำหนดวันเตะ

ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ธนกร ปัญญาวงศ์ ของ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ คงจะได้ไปทำหน้าที่ในการตัดสิน วอลเลย์บอลชายหาด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ตราดอีกแล้ว กลับมาลูกเมียคงจำไม่ได้แน่ เพราะที่ ตราด อากาศร้อนงานนี้ไม่ดำก็ให้รู้ไป เพราะลูกยางชายเล่นกลางแดดเสียด้วย

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น