วชิราลัยพลิกนรก ดวลเป้าแม่นชนะ พิริยาลัยแพร่ 7-6

ศึกโต๊ะเล็กของ สสส.แข้งวชิราลัย ตัวแทนเชียงใหม่ พลิกนรกไล่ตามตีเสมอ พิริยาลัย ทีมเก่งจากแพร่ ก่อนที่จะดวลเป้า แม่นกว่าเบียดเอาชนะ ทีมจากแพร่ 7 – 6 แต่ทั้งสองทีมก็กอดคอกันเข้ารอบไปเตะต่อในรอบภาคเหนือ ตอนบน ตอนล่าง 21 – 22 มีนาคม 2563 ที่สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ส่วนคู่ชิงที่ 3 แม่

ที่สนามฟุตซอล สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท. จ.เชียงใหม่ มาเป็นประธานปิดการแข่งขัน พร้อมมอบรางวัล ที่สนามฟุตซอลสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในการแข่งขัน ฟุตซอลเยาวชน 15 ปี ภาคเหนือ ตอนบน ที่มี 10 ทีมจาก 5 จังหวัด ส่วนคู่ชิงที่ 3 ทีมบ้านจอมแจ้ง แม่ฮ่องสอนเอาชนะ ทีมเทศบาลนครเชียงใหม่ (แชมป์เก่า)

ในรอบชิงชนะเลิศ ทีม วชิราลัย เชียงใหม่ รองแชมป์ปีที่แล้ว เจอกับพิริยาลัย จากแพร่ เปิดเกม พิริยาลัย ยิงนำไปก่อน แต่ วชิราลัย ก็ไล่คามมาตีเสมอ จนมาถึงท้ายเกม พิริยาลัย นำ 4 – 3 ก่อนหมดเวลา วชิราลัย ไล่ตามเสมอสำเร็จ มาเป็น 4 – 4 หลังจากที่เปิดกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง ต้องหาทีมแชมป์ด้วยการดวลลูกโทษ เป็นวชิราลัย ที่เตะแม่นกว่าเอาชนะไป ด้วยสกอร์รวม 7 – 6 คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน พิริยาลัย ได้รองแชมป์ แต่ทั้งสองทีมก็ได้เป็นตัวแทนภาคเหนือตอนบน ไปลุยต่อในรอบชิงภาคเหนือตอนบน และ ตอนล่าง ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หาอีกสองทีมไปแข่งระดับประเทศ

ในการจัดการแข่งขัน สำนักงานกองทุน สนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ( สสส.) ร่วมกับภาคีเครือข่าย และสำนักงาน กกท. จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน กีฬาฟุตซอล เยาวชน อายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์ภาคเหนือตอนบน ได้ 10 ทีมจาก 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบนร่วมในแข่งขัน SDN FUTSAL NO-L CUP 2020 Inspired by Thai PBS “เพื่อนกันมันส์โนแอล” (ไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน) ประเภทเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ชิงแชมป์โซนภาคเหนือตอนบน ระหว่างวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ซึ่งมีทีมจำนวน 10 ทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอล SDN FUTSAL NO-L CUP 2020 Inspired by Thai PBS ครั้งที่ 2 อายุไม่เกิน 15 ปี

ในการแข่งขัน รอบภาคเหนือตอนบน จะคัดเอาทีมชนะเลิศ วชิราลัย และ รองชนะเลิศ ทีมพิริยาลัย เป็นตัวแทน ภาคเหนือตอนบน ไปแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศภาคเหนือตอนบนและตอนล่าง ในวันที่ 21 – 22 มีนาคม 25863 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รายการนี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง Thai PBS ไปทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น