“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ตราด เป็นเจ้าภาพขยับเข้ามาเรื่อย ๆ เหลืออีกไม่ถึงเดือน การแข่งขันก็จะเริ่ม ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า สมาคมฯ จะมีประชุมใหญ่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 โดยมี มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ เป็นประธาน เรื่องสำคัญเตรียมให้แต่ละชมรมที่สังกัดสมาคมฯ เตรียมทีม และกำหนดวันที่ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะให้โอวาทนักกีฬาก่อนไป
ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์
เปิดอบรมกีฬาที่มียาวนาน แต่บ้านเราพึ่งจะมีการแข่งขันไปแค่ 3 ปีเท่านั้น กีฬาเกทบอล ที่ดูวิธีเล่นคล้าย ๆ กีฬากอล์ฟ และวู้ดบอล ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ฯ เปิดการอบรมและต้อนรับคณะวิทยากรจากสมาคมเกทบอล มีบุคลากร และนักศึกษา มาร่วมอบรม ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
เตรียมนำทีมนักกีฬาแบดมินตัน เยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ ตราด เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานฝ่ายแบดมินตันสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ งานนี้ นักกีฬาเชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทนภาค 5 แทบทุกรุ่น มั่นใจมีเหรียญกลับมาอวดแน่นอน
เกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น