สาวลำพูนโชคดี ซื้อสลากกาชาด 4 ใบ รับรางวัลที่ 1 สลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2563 จ.เชียงใหม่

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. หน้าหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ พร้อมด้วย นางกนกพร พรรณเทวี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ นายวีระพันธ์ ดีอ่อน ปลัดหวัดฯ/เลขานุการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ และหัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ร่วมมอบรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2563 ให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัล ประจำปีนี้
ตามที่เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการจัดหารายได้ ประจำปี 2563 ด้วยการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล จำนวน 100,000 ฉบับ ฉบับละ 50 บาท รวมเป็นรายรับจำนวนทั้งสิ้น 5 ล้านบาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสลาก และบันทึกค่าใช้จ่ายแล้ว นำไปใช้ในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดฯ รายการบรรเทาทุกข์ และให้ความสุข แก่ประชาชนผู้ทุกข์ยากเดือดร้อนในพื้นที่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งได้จัดพิธีออกรางวัลสลากกาชาดการกุศล ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ เวทีร้านมัจฉากาชาดงานฤดูหนาว และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่
ซึ่งในปีนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะตอนครึ่ง Nissan รุ่น Navara K/C E 6 MT MY 1 ได้แก่ น.ส.ธันยพร ชัยหย่อง อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 13 ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน, รางวัลที่ 2 รถยนต์เก๋ง SUZUKI Ciazga ได้แก่ นายภานุพงศ์ ตรีกบาง อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 14 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ และรางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ Honda Wave มีผู้โชคดี 3 ท่าน ได้แก่ นางวิพารัตน์ แผ่นชัยภูมิ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่, นางบุญพร้อม ย่อมคำซาว ชาว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และนางสาวปทิตตา ไชยปาน ชาว ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา

ร่วมแสดงความคิดเห็น