พยัคฆ์ ขอขย่ำ จงอาง เก็บอีก 3 แต้มในบ้าน ขอแรงเชียร์จากแฟนบอล

เชียงใหม่ แพ้ไม่ได้ ในบ้านพยัคฆ์ล้านนา กำลังพลพร้อม! “พยัคฆ์” เตรียมจัดเต็มเกมรุกรับมือ พร้อมขย่ำ ทีมเยือน “จงอาง ขอนแก่น ยูไนเต็ด” วันนี้ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ รังเหย้าของพยัคฆ์ โค้ชอ่ำ ขอแฟนบอลให้กำลังใจและเสียงเชียร์เหมือนนัดแรก ในการเปิดสนามรังเหย้าใหม่ เล่นในบ้านต้องมีแต้ม

ก้องนธีชัย บุญมา ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ตามปกติ และเตรียมมีชื่อล่าตาข่าย ในเกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 29 ก.พ. 63 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูวิชันส์ 358
ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นัดที่ 4 ของซีซั่น “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นการเล่นในบ้านนัดที่ 2 ติดต่อกันของขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” ในฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งเกมนี้ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ ก้องนธีชัย บุญมา กองหน้าความเร็วสูงกลับมาสู่ทีม หลังเจ้าตัวได้พักในนัดที่แล้ว ทำให้ “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว จะมีตัวเลือกในเกมรุกมากขึ้น
ส่วนขุมกำลังที่เหลือ ยังจะยืนพื้นจากชุดถล่ม เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 นำทัพโดย แซดนีย์ อูริคอบ, เรียว มัตสึมูระ และ อรรถวิท สุขช่วย ส่วนเกมรับนำโดย “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ ลุงนาม, มีเดช สรายุทธพิสัย และ หลุยส์ เวอร์ดินี่ โดยมี เฉลิมศักดิ์ อักขี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในแผงหลัง
“การทำประตูแรกได้ ถือว่าเรียกความมั่นใจพอสมควร และการยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลในบ้าน พร้อมคว้าชัยชนะถือว่าสำคัญมาก ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคในหลาย ๆ สิ่งให้กับตน และเพื่อนร่วมทีม โดยตอนนี้ความมั่นใจกำลังมา และมั่นใจว่าเสาร์นี้ พวกเราจะทำให้แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี มีความสุขอีกครั้ง” แซดนีย์ อูริคอบ นักแตะหมายเลข 9

ร่วมแสดงความคิดเห็น