เชียงใหม่เปิดตัวแบรนด์ “We Love Chiang Mai” ดันธุรกิจท่องเที่ยวสู่ระดับโลก

เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 2563 จังหวัดเชียงใหม่ จับมือกับสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ การท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ผนึกกำลังเปิดตัวแบรนด์ “ We love Chiang Mai” เพื่อผลักดันธุรกิจการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ให้แข็งแกร่ง ตอกย้ำความเป็น Destination สำคัญระดับโลกในด้านการท่องเที่ยว

นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ และภาคีเครือข่าวการท่องเที่ยวภาครัฐ และเอกชน เปิดตัวแบรนด์ “We love Chiang Mai” แบรนด์ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่สร้างสรรค์โดยทุกคนเป็นเจ้าของร่วมกัน โดยใช้ความสามัคคีของทุกภาคส่วน ให้เกิดความร่วมมือในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว ด้านเศรษฐกิจและสังคม อย่างยั่งยืน ซึ่งจะก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ชัดเจน และมีความโดดเด่น เป็นที่จดจำแก่นักท่องเที่ยว นักลงทุน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มีผู้คนหลั่งไหลเพื่อต้องการสัมผัสความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมที่ดีงาม กับรอยยิ้มที่สดใสของคนในจังหวัดเชียงใหม่
DCIM101MEDIADJI_0361.JPG
DCIM101MEDIADJI_0389.JPG
DCIM101MEDIADJI_0399.JPG
ทั้งนี้ทุกภาคส่วนยังได้มีการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มากมายภายใต้แบรนด์ “We love Chiang Mai”  ตลอดไปต่อจากนี้  โดยในวันนี้นอกจาก การเปิดตัวแบรนด์ We love Chiang Mai” แล้ว ยังมีกิจกรรมสำคัญซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมนำร่อง คือโครงการ “Refreshing Chiang Mai” เชียงใหม่สดใส สุขภาพปลอดภัย ซึ่งเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานราชการด้านการท่องเที่ยว และเอกชนภาคธุรกิจท่องเที่ยว ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติ ในสภาวะเช่นนี้ และในโอกาสสำคัญของการเปิดตัวแบรนด์ “We love Chiang Mai” ภาคธุรกิจท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งโรงแรม
ร้านอาหาร สปา แหล่งท่องเที่ยว รถตู้ รถเช่า ทั้งนี้ยังมีการจัดโปรโมรชั่น สุดพิเศษ “We love Chiang Mai Best Deal ” โปรสุดคุ้มลดกว่า 50% ที่รวบรวบแพคเก็จสุดฟิน ทั้งที่พัก ร้านอาหารสถานที่ท่องเที่ยว รถเช่า เพื่อความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวไว้ในโปรโมชั่นนี้

DCIM101MEDIADJI_0388.JPG

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น