“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

หลังจากประเดิมสนามรังเหย้าใหม่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี งานนี้ไม่พลาด เจ้าบ้าน ถล่ม ไปถึง 5-0 เชียงใหม่ เอฟซี ขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ พยัคฆ์ล้านนา เก็บ 3 แต้มในบ้าน วันนี้ 29 ก.พ. 63 จะเปิดบ้านรับทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด นัดนี้ โค้ชอ่ำ อำนาจ เขียวแก้ว มั่นใจในการเล่นในบ้าน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอล ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้…
โค้ชอ่ำอำนาจ เขียวแก้ว
ก่อนไปกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ตราด บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 9 มี.ค. 63 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมอาคารหอพักนักกีฬา 700 ปี เชียงใหม่ ทางสมาคมฯ จะแจ้งให้ทุกชมรมกีฬา ที่สังกัดสมาคมฯ ร่วมประชุมทุกชมรม…ทุกชมรมแจ้งที่ เจี๊ยบ เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ได้…
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
อีกทีมในไทยลีก 4 ของเชียงใหม่ ในวันที่ 1 มี.ค. 63 คาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของนักเตะเมืองงาช้างดำ น่าน เอฟซี งานนี้ ประธานสโมสรแม่โจ้ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ จะควงคู่รองประธานฯ ชิน เถียรทิม ที่ดูแลในเรื่องกองคลังของคาวบอย จะไปลุ้นถึงขอบสนาม เตรียมรางวัลให้นักเตะอีกต่างหาก ถ้าเก็บ 3 แต้มเต็มได้ในบ้าน
ณรงค์ สุวภาพ
ชิน เถียรทิม
ร่วมยินดี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นำทีมบุคลากร มกช. เชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินกับ อ.เปรม วาทบัณฑิต ที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ในหมู่บ้านกาญจน์กนกวิลล์ 15 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 63
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น