เทศบาลต้นเปา สันกำแพง เปิดโครงการ อบรมกีฬา ของ ทูบีนำเบอร์วัน ต้นเปา

เทศบาลเมืองต้นเปา เปิดโครงการอบรมส่งเสริมการออกกำลังกาย แก่เด็กเยาวชน ใน ต.ต้นเปา อ. สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้ปลัดเทศบาลเมืองต้นเปา มาเป็นประธานเปิด มี นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ให้วิสัยทัศน์ กีฬาฟุตบอล มีโค้ชหนุ่ย นำทีมสอนฟุตบอล

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองต้นเปา นายปราการ ขันปัญญา ปลัดเทศบาลเมืองต้นเปา มาเป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการออกกำลังกายแก่เด็กเยาวชน ใน ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยมี นายจิรายุทธ สมนา ประธานชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ต.ต้นเปา กล่าวรายงาน

ทางฝ่ายจัดโครงการได้เชิญ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ มาบรรยายพิเศษ กล่าวทักทักทายเยาวชนและเด็กที่มาร่วม พร้อมแสดงวิทัศน์ในการกีฬาฟุตบอล โดยมี โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลสันกำแพง เป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชน ที่มาร่วมโครงการ

การจัดทำโครงการนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการอออกำลังกายแก่เด็กและเยาวชน ใน ต.ต้นเปา เพื่อส่งเสริม พัฒนาสมรรถภาพทางกายและจิตใจของเด็ก และเยาวชน ตามความเหมาะสมของแต่ละวัย โดยการใช้กีฬาเป็นสื่อ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หลีกเลี่ยงอบายมุขและสิ่งเสพติด มีเยาวชนที่เข้าร่วมอบรมจาก ชมรมทุูบีนำเบอร์วัน จำนวน 60 คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น