“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 1 มีนาคม 2563

เริ่มต้นวันแรกเดือนมีนาคม ในเดือนนี้ วงการกีฬาเยาวชน ก็ต้องเตรียมไว้ทุกปี เพราะการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ จะจัดในเดือนมีนาคม ทุกปี ส่วนกีฬาแห่งชาติ ก็จะจัดในเดือนธันวาคม ทุก 2 ปี มีข่าวมาว่าอาจจะกลับมาจัดการแข่งขันปีต่อปี เหมือนเดิมแล้ว สำหรับกีฬาแห่งชาติ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ฝากเตือน ประธานชมรมกีฬาทุกชนิดกีฬา ที่สังกัดสมาคมฯ อย่าลืมไปร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี มีหลายเรื่องที่ต้องคุยกัน ที่สำคัญการเตรียมทีมเยาวชน ไปเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ จ.ตราด ระหว่าง 19-29 มีนาคม 2563 ก็เหลือแค่ 10 กว่าวันเท่านั้น ก่อนไปทุกชมรมฯ ต้องพร้อม
บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
ในวันนี้ (1 มีนาคม 2563) ที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทีมคาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด จะลงสนามไทยลีก 4 เปิดบ้านรับการมาเยือน ของนักรบเมืองงาช้างดำ น่าน เอฟซี งานนี้ เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ เล่นในบ้านต้องมีแต้ม สำหรับ น่าน เอฟซี เคยเจอกันฤดูที่ผ่านมา กินกันไม่ลง มาฤดูกาลนี้ คงจะต้องใส่กันอย่างเต็มที่ ถ้าต้องการไปต่อ….
เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด
ปราการ ขันปัญญา ปลัดเทศบาลเมืองต้นเปา ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองต้นเปา มาเป็นประธาน เปิดการอบรมโครงการ ทูบี นัมเบอร์ วัน ของ ต.ต้นเปา ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ มีเยาวชนและเด็กที่สนใจเข้าร่วม 80 กว่าคน วันแรกมีวิทยากร โค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ มานำเสนอเรื่องกีฬาฟุตบอล นอกจากนี้ก็มีวิทยากรอีกหลายท่านมาร่วม
ปราการ ขันปัญญา
ฉลองบ้านหลังใหม่ ไปเรียบร้อยแล้ว อ.เปรม วาทบัณฑิต อาจารย์จาก มกช. เชียงใหม่ ที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ในหมู่บ้านกาญจน์กนกวิลล์ 15 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อ 29 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา มี บรรดาครูบาอาจารย์จาก มกช. เชียงใหม่ มาร่วมงานเพียบ
อ.เปรม วาทบัณฑิต
หลังจากที่อาการดีขึ้น หมอให้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน อ.พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ มกช. เชียงใหม่ ล้มป่วยต้องรักษาตัว เวลานี้อาการดีแล้ว เตรียมตัวจะไปทำงานตามปกติได้แล้ว
อ.พีรพล นวพันธ์จิรา
นำทีม นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีมบอลอาวุโส เชียงใหม่ ตัวแทนอาวุโส 60 ปี เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกอาวุโสแห่งประเทศไทย ที่ จ.สุรินทร์ เป็นเจ้าภาพ พร้อม สมชาย นันทโกวัฒน์. ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ตัวแทน 65 ปี เชียงใหม่ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ พิธีเปิดฟุตบอลอาวุโสลีกแห่งประเทศไทย พร้อมรับของที่ระลึก
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น