“แวดวง…คนกีฬา” วันที่ 2 มีนาคม 2563

ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง หลังจากที่สมาคมฯ ได้เชิญผู้แทนทีมทุกลีก มาร่วมประชุมปรึกษาหารือเรื่อง ไวรัส โควิด 19 ก็ได้ข้อยุติ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็ออกประกาศในการแข่งขัน ทุกสนามไทยลีก 1 – 4 จะไม่ให้ผู้ชมเข้าสนามชมการแข่งขัน จนกว่า ไวรัส โควิด 19 จะหยุดการแพร่ระบาด เป็นการป้องกันไว้ก่อน ตลอดเดือน มีนาคม นี้

ช่วงนี้กีฬาบ้านเรา ก็เริ่มจะเข้มข้นขึ้นแล้ว เหลืออีกไม่กี่วัน มหกรรมกีฬาของ เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ก็จะเปิดฉากขึ้นที่ จังหวัดตราด งานนี้ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ แปดร้อยกว่าคน เป็นรอง แค่ กทม. ที่ส่งนักกีฬามากที่สุด ประเภททีมไปเกือบหมด ที่ผ่านการคัดเลือกในภาค 5 กีฬา ก็หวังว่้าในช่วงมีนาคม อากาศเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนเต็มตัว ไวรัา โควิด 19 คงจะไปจากเมืองไทย การแข่งขัน กีฬาคงจะไม่มีปัญหา ก่อนไป พ่อเมืองเชียงใหม่ จะมาให้โอวาทนักกีฬา ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ก็ยังกินกันไม่ลงอีกแล้ว ที่สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ทีมคาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามไทยลีก 4 เปิดบ้านรับการมาเยือน ของ นักรบเมืองงาช้างดำ น่าน เอฟซี งานนี้ เฮดโค้ช ชลาพันํธ์ พูลเอียด ก็ต้องเน้นเป็นพิเศษ เล่นในบ้านต้องมีแต้ม สำหรับ น่า เอฟซี เคยเจอกันฤดูที่ผ่านกินกันไม่ลง มาฤดูกาลนี้คงจะต้องใส่กันอย่างเต็มที่ถ้าต้องการไปต่อ แต่ก็ยังไมีมีใครพลาด เสมอกัน 0 – 0 ก็แบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 แต้ม ในวันที่ 8 มี.ค. 63 ไปเยือน พิษณุโลก เอฟซี นัดนี้เป็นการแข่งขันสนามปิดห้ามคนดู

เปิดการอบรมโครงการ ทูบี นำเบอร์ วัน ของ ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ตำบลต้นเปา สันแพง ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองต้นเปา อ.สันกำแพง เชียงใหม่ มีเยาวชนและเด็กที่สนใจเข้าร่วมแปดสิบกว่าคน วันแรกมีวิทยากร โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ยสิทธิ นาระต๊ะ แต่มีดีกรีระดับไลเซนส์ ของ เอเอฟซี เสียด้วย ว่าจากสอนบอล สิทธิ์ นาระต๊ะ มานำเสนอเรื่องกีฬาฟุตบอล ตามที่ถนัด นอกจากนี้ก็มีวิทยากรอีกหลายท่านมาร่วม

ร่วมยินดีบ้านใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ร่วม ดร.อลงกรณ์ นำบุญจิตต แสดงความยินดีในโอกาสที่ อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล โค้ชมวยปล้ำ มกช.เชียงใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในหมู่บ้านกาญจน์กนกวิลล์ 15 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี เชียงใหม่ ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น