“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 3 มีนาคม 2563

กลายเป็นปัญหาใหญ่ไปเสียแล้วของทั่วโลก ไวรัสโควิด-19 แม้แต่วงการกีฬาก็ไม่เว้น ก็มาดูว่าไวรัสตัวนี้จะหมดไปจากโลกเมื่อไหร่ ทุกคนจะได้อยู่อย่างสุขสบาย มาที่การแข่งขัน ฟุตบอลไทย ลีก 1-4 ของไทย หลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯ โดย ว่าที่นายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ให้การแข่งขันทุกสนามเป็นสนามปิด แต่ก็มีเสียงมาจาก สโมสรต่าง ๆ ออกมาไม่เห็นด้วยการห้ามแฟนบอลเข้าสนาม จะเป็นการเสียรายได้ไป ทีมที่มีสนามเป็นของตัวเองไม่เท่าไหร่ แต่ที่ต้องเช่าสนามค่าเช่าเท่าเดิม แต่รายได้หายไป ทางออกที่ดี ควรเลื่อนออกไป จนกว่าการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะหายไป ค่อยมาเตะกันใหม่เป็นทางออกที่ดีที่สุด…
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง
ไปที่การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่ จ.ตราด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ที่จะเริ่มในอีกไม่วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค. 63 ทาง ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ที่ดูแลการแข่งขัน แจ้งว่า รัฐบาลร่วมกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ประชุมหารือในวันนี้ 3 มี.ค. 63 เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องนี้ ว่าจะเลื่อนออกไปก่อนหรือไม่ ชาวกีฬาก็ติดตามดูว่าในเรื่องนี้จะได้บทสรุปอย่างไร….
ดร.ก้องศักด ยอดมณี
ทางด้าน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ ก็ประกาศว่าในปีนี้ ไม่มีการรดน้ำดำหัว ครูบาอาจารย์ ผู้อาวุโส ของ ม.การกีฬา ว.เชียงใหม่ ที่ทำกันมาเป็นประเพณีทุกปี เพื่อหลีกเลี่ยงไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในเวลานี้
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ถึงแม้ว่า การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ช้างขาวเกมส์ ที่ จ.ตราด มีแนวโน้มว่าจะมีการเลื่อนออกไปหรือไม่ ในการเตรียมทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร ก็ยังนำทีมนักเตะเชียงใหม่ ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ที่สนามฟุตบอลวชิราลัย สารภี จะได้ไปหรือ ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อน นักเตะทุกคนพร้อมอย่างเต็มที่
โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร
เปิดอบรมรถคาร์ท สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาบุคลากรแข่งขันรถยนต์ (ประเภทรถคาร์ท) ของ รสยท. ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก กกท. ที่ CIKC Chiangmai International Karting Circuit จ.เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น