หนุ่มโพสต์คลิปดื่มเบียร์ในโรงพยาบาล สำนึกผิด เข้ามอบตัว หลังถูกกระแสวิจารณ์หนัก

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับคลิปที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ควาย+Social Airlines” โพสต์ ซึ่งเป็นคลิปจากหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์คลิปภาพของชายหนุ่มที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนมาเยี่ยมไข้ระหว่างที่หญิงสาวนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวนำเบียร์เข้าไปดื่มด้วย โดยหญิงสาวถ่ายคลิปไว้และนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่มีผู้นำไปเผยแพร่ต่อและมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม และผิด พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จนกระทั่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้ลบโพสต์ออกไป
กระทั่งล่าสุด วันนี้ (3 มี.ค.63) โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.นฤบาล. จิตทยานันท์ ผกก.สภ.แม่ปิง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชูศักดิ์ จันต๊ะ รอง สวป.สภ.แม่ปิง ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยทราบว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวที่ปรากฎนั้น เกิดขึ้นที่ รพ.แมคคลอมิก ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยเป็นชายรูปร่างท้วม ที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ (เบียร์) อยู่ ชุด ศปจร.ฯ จึงทำการสืบสวนและตรวจสอบ บุคคลที่เกี่ยวข้องจนกระทั่ง ทราบชื่อและที่อยู่ของชายดังกล่าว
จนในวันนี้ เวลาประมาณ 14.30 น. มี นายคาวี ศุขธัญญา อายุ 31 ปี ชาว อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ได้เข้ามาแจ้งว่าตนเองเป็นบุคคลในภาพที่โพสต์ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ ดังกล่างจริง และสำนึกในการกระทำผิดดังกล่าว โดยอมรับว่าทำไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังมีกระแสวิจารณ์เรื่องดังกล่าว และมีข่าวเผยแพร่ออกไป จึงมารายงานตัวเพื่อให้ดำเนินการตามกฏหมาย ชุด ศปจร.ฯ จึงทำบันทึกคำรับสารภาพ เสร็จแล้ว จึงส่งตัวให้ พงส.สภ.แม่ปิง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
อ่านข่าวก่อนหน้า :
โซเชียลวิจารณ์หนัก!สาวนอนป่วยอยู่ รพ.ที่เชียงใหม่โพสต์คลิปเพื่อนกระดกเบียร์
https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1280633

ร่วมแสดงความคิดเห็น