PEA เขต 1 จ.เชียงใหม่ จัดโครงการ “สานฝัน ปันยิ้ม อิ่มบุญ” มอบทุน อุปกรณ์การเรียน ให้กับ รร.ทุ่งกองมู จ.แม่ฮ่องสอน

PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดโครงการ “สานฝัน ปันยิ้ม อิ่มบุญ” มอบทุนอาหารกลางวัน อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ให้กับ โรงเรียนบ้านทุ่งกองมู จ.แม่ฮ่องสอน

วันนี้ (วันที่ 3 มีนาคม 2563) เวลา 10.00 น. นายประพันธ์ สีนวล ผู้อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย นางศิริพรรณ สีนวล ประธานคณะแม่บ้านและครอบครัวพนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ นำผู้บริหาร ประกอบด้วย นายสาธิต ฉวีวัฒน์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 2, นายสีหนาท จงศิริ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.แม่ฮ่องสอน และคณะพนักงาน สมาชิกแม่บ้านฯ เข้าร่วมงานโครงการ “สานฝัน ปันยิ้ม อิ่มบุญ” ด้วยการมอบทุนอาหารกลางวัน และมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ขนม ของเล่น และจัดเลี้ยงอาหารว่าง ให้กับโรงเรียนบ้านทุ่งกองมู ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน และได้รับเมตตาจาก พระปลัดจิตตพัฒน์ อัคคปัญโญ เจ้าอาวาสวัดภูสมะ บ้านกุงไม้สัก ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน พิจารณาสมทบทุนอาหารกลางวัน โดยมี นายมนัส จันทร์กุญชร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งกองมู เป็นผู้รับมอบ และกล่าวแสดงความขอบคุณ

การจัดโครงการฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยพัฒนาการเรียนการสอน และให้เด็กมีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นประชากรที่ดีของสังคม และประเทศชาติ อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนสนใจการกีฬา ห่างไกลจากยาเสพติด รวมถึงการสนับสนุนทุนอาหารกลางวัน เป็นการส่งเสริมโครงการอาหารกลางวันที่โรงเรียนจัดขึ้น ให้เด็กนักเรียนรับประทานอาหารที่มีคุณค่าของโภชนาการอย่างต่อเนื่อง และเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป ตามนโยบายของ ท่านผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้คณะแม่บ้านและครอบครัวการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในการส่งเสริมชุมชน ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ สนับสนุนโครงการ หรือกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน

เวลา 13.30 น. คณะได้เดินทางไป เยี่ยมเยียน ผู้บริหาร และพนักงาน ในสังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมกับ ติดตามผลการดำเนินงานและข้อสั่งการของท่านผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

ภาพ/ข่าว : แผนกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น