มช.ร่วมกับ สสว.อบรมเชิงปฏิบัติการ เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปี 2563

วันที่ 6 มีนาคม 2563 สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ร่วมกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปี 2663 โดยมี อาจารย์ ดร.ภคินี อริยะ หัวหน้าโครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปี 2563 กล่าวเปิดโครงการ ณ โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจาก ดร. เอกสิทธิ์ เทียมแก้ว เป็นวิทยากร

ดร.ภคินี อริยะ หัวหน้าโครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing ปี 2563 กล่าวว่า โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการออนไลน์ด้วย Digital Marketing  ปี 2563 เป็นผู้ดำเนินงานโครงการฯ ภายใต้การทำงานของ ศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

สำหรับโครงการนี้ เกิดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ ศูนย์นวัตกรรมและการจัดการความรู้ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1 เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการให้เข้าถึงตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์มากยิ่งขึ้น 2 เพื่อเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้กับผู้ประกอบการ 3 เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ

ซึ่งในฐานะผู้ดำเนินโครงการ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ ที่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ โดยสามารถนำหลักการ Digital Marketing มาปรับใช้ให้ตรงกับธุรกิจและศักยภาพของสินค้า ได้รับความรู้ในการเลือกใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับสินค้า รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์ด้วย Digital Marketing ที่เหมาะสม

ร่วมแสดงความคิดเห็น