ประกาศงดเรียนเสริมภาคฤดูร้อน “รร.สาธิต มช.”

จากสถานการณ์ การแพร่ระบาด COVID-19 หลาย ๆ โรงเรียน ในจังหวัดเชียงใหม่ประกาศ เลื่อน ลดกิจกรรมที่มีขึ้นในช่วงนี้และกิจกรรมภาคฤดูร้อน

ล่าสุด โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อาจารย์ ดร.ศักดา สวาทะนันทน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาผ่านทางเว็บไซต์โรงเรียน โดยมีหัวข้อประกาศเรื่อง งด เลื่อน และการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดกิจกรรมของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2563 เนื่องด้วยการแพร่ระบาด COVID- 19
โดยมีข้อความในจดหมายดังนี้ : ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโครานาสายพันธ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ได้ทวีความรุนแรงตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุข ประกอบกับหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้กำหนดให้มีมาตรการดูแลสุขภาพและการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค สำหรับบุคลากร นักศึกษาและนักเรียน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการดังกล่าว โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงขอ งด เลื่อน และเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการจัดกิจกรรมของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงดังนี้ : http://www.satitcmu.ac.th/index.php?option=mod_news&action=view&newsid=870 และทางโรงเรียนจะดำเนินการคืนเงินค่าลงทะเบียนให้ผู้ปกครองในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น