อบจ.เชียงใหม่ จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพ ด้านการกู้ภัยอุบัติเหตุทางถนน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพด้านการกู้ภัยอุบัติเหตุทางถนน ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 9 – 14 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ตามแนวพระราชดำริฯ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายรุ่ง ศรีโพธิ์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเพิ่มประสิทธิภาพ ด้านการกู้ภัยอุบัติเหตุทางถนน ประจำปี 2563 โดยมีนายสมใจ สุระมิตร หัวหน้าฝ่ายสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อม กล่าวรายงาน มีหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ เข้าร่วมพิธีเปิด สำหรับการจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพให้แก่ทีมกู้ภัย ให้สามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเผชิญเหตุและช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ถูกต้องตามหลักสากล ลดความสูญเสียในชีวิต พร้อมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ในการเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยได้รับเกียรติจากบุคลากรในสังกัดกรมรบพิเศษที่ 5, ศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริฯ อำเภอแม่ริม และห้างหุ้นส่วนจำกัดทรัพย์สยาม เทรนนิ่ง แอนด์ เซอร์วิส มาให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจาก กองพลทหารราบที่ 7, กู้ภัยอุทยานดอยอินทนนท์ และอาสาสมัครสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น