สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 แพร่เตรียมความพร้อมรับมือเขื้อไวรัสโคโรนา COVID-19

อุทยานแห่งชาติแม่จริม อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 แพร่ ภายใต้การอำนวยการของ นายวัลลภ หอมสุวรรณ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 แพร่ / นายยศสวัสดิ์ เธียนสวัสดิ์ ผู้อำนวยการส่วน อุทยานแห่งชาติสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 13 /นายธันวา ม่วงทอง เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม เปิดเผยถึงการป้องกัน และการเตรียมความพร้อมรับมือเขื้อไวรัสโคโรนา # COVID-19 ในอุทยานแห่งชาติแม่จริม เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยว ในอุทยานแห่งชาติ ดังนี้
1.ดำเนินการจัดเจลล้างมือกำจัดเชื้อโรค ไว้บริการตามจุดบริการต่างๆ ได้แก่ ด่านเก็บค่าบริการ สำนักงานที่ทำการอุทยานฯ ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวและบ้านพักรับรองนักท่องเที่ยว
2.บริเวณด่านเก็บค่าบริการ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม มีการเตรียมความพร้อมในการป้องกันตนเองโดยการสวมหน้ากาก อนามัยไว้ตลอดช่วงเวลาปฏิบัติงาน
3.ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวสำหรับวิธีดูแลตัวเองและคนใกล้ชิด ให้ห่างไกล COVID-19

นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม กล่าวเพิ่มอีกว่า ทั้งนี้ อุทยานแห่งชาติแม่จริม ได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ เฟสบุ๊ค(Facebook) และเว็บเพจ(Webpage) อีกช่องทางหนึ่ง อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น