หนุ่มซิ่งเก๋งย้อนศร เจอรถวิ่งสวน หักหลบพลิกคว่ำดับคาที่

เมื่อเวลา 02.05 น. วันที่ 15 มี.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถเก๋งย้อนศรพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนพหลโยธินหน้าวิทยาลัยพยาบาลพะเยา ต.บ้านต๋อม

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน กพ 1360 เชียงใหม่ สภาพตะแคงข้างทับร่างผู้ขับขี่ ทราบชื่อ ส.ต.ท.ปฐมพงษ์ สมปานวัน สังกัด ตชด.32 อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม.7 ต.นาน้อย อ.นาน้อย จ.น่าน สภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ จนมีมันสมองไหลออกมา เสียชีวิตคาที่ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ต้องช่วยกันงัดและใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากรถ
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า รกเก๋งโตโยต้า ส.ต.ท.ปฐมพงษ์ มุ่งหน้ามาทางตัวเมืองพะเยา วิ่งผ่านหน้าโรงพยาบาลพะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจุดกลับรถหน้าวิทยาลัยพยาบาลพะเยาได้ขับรถย้อนศรบริเวณจุดกลับรถ และได้มีรถทางหลักวิ่งสวนทางมา จึงทำให้รถโตโยต้า ส.ต.ท.ปฐมพงษ์ หักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิตคารถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกรายละเอียดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น