ชาวเชียงใหม่ รถกระบะเกิดยางแตก เสียหลักพุ่งชนอัดต้นไม้ จนท. เร่งช่วยเหลือ

บ่ายวานนี้ (15 มีค. 63) เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ  รับเเจ้งจาก กู้ชีพจังหวัดลำปาง (1669) ว่ามีอุบัติเหตุ รถกะบะชนต้นไม้ บริเวณ บนเนินแม่กัวะขาล่อง กม 664-665 ต.แม่กัวะ จึงจัดรถพยาบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ  โดยพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ รุ่นมังกรทอง สีขาว เลขทะเบียน บน 1778 เชียงใหม่ ในสภาพชนกับต้นไม้ ภายในรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ จำนวน 2 ราย รายแรกเป็นคนขับชาย อายุประมาน 50-60 ปี (ไม่ทราบชื่อ) มีอาการรู้สึกตัวดี มีแผลแตกบริเวณริมผีปากด้านล่าง และถลอกทั่วไปตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบได้นำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.สบปราบ
รายที่สอง เป็นหญิงสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนขับ ทราบชื่อ น.ส.นภมณฑ์ ภู่รัตน์ อายุ 28 ปี ชาวตำบลหนองตอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลที่บริเวณหัวเข่าด้ายซ้าย 2 แผล และมีแผลเปิดที่ต้นขาด้านขวา อีกจำนวน 2 แผล มีอาการปวดบริเวณหน้าอกและหน้าท้อง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ ได้เร่ง ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สบปราบ เพื่อการรักษา
ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นพบว่ายางล้อหลังแตก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะได้สอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป
ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น