ส.กีฬาเชียงใหม่ ยืนยัน กำหนดส่งใบสมัคร เข้าร่วมแห่งชาติ 23 มี.ค. นี้

ขอความร่วมมือกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ คัดภาค 5 ครั้งที่ 47 ณ จังหวัดลำพูน ที่ยังไม่ได้จัดการคัดตัวนักกีฬาเพื่อส่งแข่ง หรือมีปัญหาเรื่องการจัดคัดตัวนักกีฬา ทำให้ไม่สามารถส่งใบสมัครแข่งฯ ได้ตามกำหนดคือวันที่ 23 มี.ค. 2563 ขอให้แจ้งรายชื่อกีฬา โดยให้โทรแจ้ง จนท. สมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ หรือ แจ้งในไลน์กลุ่มได้เลยค่ะ หากกีฬาไหนพร้อมส่งใบสมัครแข่งฯ ขอให้ส่งตามกำหนดการเดิมคือ ภายในวันที่ 23 มี.ค. 2563 ที่ทำการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กกท.จังหวัดเชียงใหม่
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งมาว่า กำหนดส่งเอกสารภายใน วันที่ 23 มี.ค. 63 เพื่อจะได้ตรวจสอบความถูกต้อง ถ้าผิดพลาดจะได้ทำการแก้ไข มีเวลาในการเตรียมทีมเกือบ 4 เดือน ทำมาอย่างละ 2 ชุด เหมือนเดิม ยังคงกำหนดให้ส่งตามที่ได้แจ้งไว้เท่านั้น ชมรมกีฬาใดไม่พร้อมให้รีบแจ้ง เดี๋ยวจะหมดสิทธิ์เข้าร่วมในการแข่งขัน

โดยทุกชมรมกีฬาที่สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งเอกสารมาที่ น้องเจี๊ยบ น.ส.จารุพักตร์ จำปาจี๋ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ สำหรับวันที่ส่งเอกสารเป็นวันที่ 23 มี.ค. 2563 ที่สมาคมฯ และสำนักงาน กกท.  ในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตามกำหนดเดิม ส่วนกีฬาที่ประกาศเพิ่มเติม คือ ซอฟท์บอล / ยิม / ฟันดาบ / อีสปอร์ต ต้องรอใบสมัครฯก่อน ทาง กกท.กำลังตามให้อยู่
สำหรับการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ คัดภาค 5 ครั้งที่ 47 ลำพูนเกมส์ ที่ จังหวัดลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กำหนดดังนี้ ระหว่างวันที่ 17 – 27 ก.ค. 2563 จะมีพิธีเปิดวันที่ 18 ก.ค. เลี้ยงต้อนรับ นักกีฬาเจ้าหน้าที่ ในวันที่ 19 ก.ค. 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น