กวาดล้างยาเสพติด อ.สันกำแพง จับพ่อค้าบ้ารายสำคัญ

วันที่ 18 มี.ค. 2563 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์  มูลวงษ์ ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ รอง ผกก.สส.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา สว.สส. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุม

รายที่ 1 นายบอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ที่อยู่ ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 5 รายการ รวมยาบ้าของกลาง 334 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่รถ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย” สถานที่จับกุม บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านบ่อสร้างหลังตลาดอุ้ยทา ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ต่อเนื่องถึง ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง

รายที่ 2 นายลี (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ที่อยู่ ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 รายการ รวมยาบ้าของกลาง 39 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” สถานที่จับกุม บริเวณกลางทุ่งนาบ้านป่าสักน้อย ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องถึง ต.แม่ปูคา นำส่ง พงส.สภ.สันกำแพง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น