พิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียน ที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมระดับก่อนวัยเรียน

นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรแก่นักเรียน ที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ ประจำปี 2562

วันนี้ (18 มีนาคม 2563) เวลา 09.30 น.ที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ บ้านกอม่วง หมู่ที่ 2 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน นางจันทร์เพ็ญ สุทธิจิระพันธ์ รองปลัดเทศบาล รักษาราชการแทนปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลอุโมงค์ เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร แก่นักเรียนที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ คณะครู ร่วมแสดงความยินดี

สำหรับพิธีมอบเกียรติบัตร แก่นักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ จัดขึ้นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเด็ก ให้เกิดความภาคภูมิใจ ความมุ่งมั่นที่จะศึกษาในระดับชั้นที่สูงขึ้นต่อไป ซึ่งในปีการศึกษา 2562 มีเด็กนักเรียนที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรเตรียมความพร้อมในระดับก่อนวัยเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลอุโมงค์ จำนวน 27 คน

ซึ่งเทศบาลตำบลอุโมงค์ ได้ส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาและพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชน มีการอบรมเลี้ยงดูส่งเสริมกระบวนการการเรียนรู้ที่สนองต่อธรรมชาติและพัฒนาการของเด็กแต่ละบุคคลตามศักยภาพภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ปลอดภัยเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้เด็กพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์ทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา ทำให้เกิดคุณค่าต่อตนเองและสังคมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น