หนุ่มใหญ่ทนไม่ไหว เหตุแฟนสาวคบชู้ ใช้ท่อนเหล็กกระหน่ำทุบดับคาที่

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 มี.ค. 2563 โดยทาง ร.ต.อ.บวร สมบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย และมีคนเสียชีวิตในที่เหตุเกิด ที่บริเวณโรงงานไอศกรีม ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าทำการตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ โดยเมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบร่างร่างหญิงสาวสภาพนอนหงาย มีเลือดไหลนอง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าแตะ ทราบชื่อคือ น.ส.นุช (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และจากการตรวจสอบร่างกายผู้เสียชีวิตพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เข้าที่บริเวณหน้าผากด้านขวา รวมถึงบริเวณลำคอฝั่งซ้าย เป็นแผลฟกช้ำ ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบ นายบัตร อายุ 54 ปี อยู่ ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ยืนรอมอบตัวรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.นุช (นามสมมติ) จนกระทั่งเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว และสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ นายบัตร ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.นุช (นามสมมติ) จริงในที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นมาจากตนกับผู้เสียชีวิต ได้คบกันฉันสามีภรรยาจนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 1 ขวบเศษ แต่ต่อมาตนจับได้ที่ฝ่ายหญิง ได้ไปแอบคบกับชายคนอื่น และทิ้งลูกให้ตนเลี้ยงเพียงคนเดียว โดยช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนได้มายืนดักรอ น.ส.นุช อยู่บริเวณหน้าโรงงานไอศกรีม เนื่องจากทุก ๆ เช้าผู้เสียชีวิตจะมารับไอศกรีมไปใส่รถเข็นเร่ขาย แต่ในวันนี้พบว่ามีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาส่ง หลังจาก น.ส.นุช (นามสมมติ) ได้เดินเข้าไปในโรงงานแล้ว ตนจึงได้เดินเข้าไปหาและพูดคุยด้วย แต่ทางผู้เสียชีวิตไม่อยากคุยกับตน ซึ่งขณะนั้นผู้เสียชีวิตนั่งบรรจุไอศกรีม ด้วยความโมโหตนจึงเดินเข้าไปหาแล้วใช้ท่อนเหล็กที่เตรียมมา ฟาดเข้าบริเวณศีรษะหลายครั้ง จนผู้เสียชีวิตล้มนอนจมกองเลือด จากนั้นตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่เกิดสำนึกผิดจึงกลับมารอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ควบคุมตัว นายบัตร ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้น ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการตรวจชันสูตรอีกครั้ง จากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพ กลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น