พระครูบาธรรมชัย วัดศรีพันต้น อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ได้จัดตั้งกองทุนพิเศษ โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด

พระครูบาธรรมชัย พระครูบาธรรมชัยเจ้าสำนักปฏิบัติธรรม สำนักสงฆ์ธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ได้จัดตั้งกองทุนพิเศษ โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด

จากสถานการณ์การระบาดของโรค “โควิด-19” ในเมืองไทยขณะนี้มีความรุนแรงในแง่ของการแพร่ระบาดไปเป็นวงกว้าง เห็นได้ชัดจากข้อมูลตัวเลขและแผนที่ระบุพื้นที่ของผู้ติดเชื้อในไทย พบว่ามีผู้ติดเชื้อกระจายออกนอกกรุงเทพฯ ไปยังแทบทุกจังหวัดของประเทศไทยแล้ว แถมจำนวนผู้ติดเชื้อก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคตจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ขณะนี้โรงพยาบาลหลายแห่งในประเทศเร่งเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับการรักษาผู้ป่วยจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มียอดสูงขึ้นเป็นลำดับในแต่ละวัน ทางโรงพยาบาลยังคงต้องการเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นจำนวนมาก จำเป็นต้องใช้งบประมาณเพิ่มเติมจากที่ได้รับการสนับสนุน ในวิกฤติก็ยังมีโอกาสทำให้เห็นน้ำใจ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”
โดยทางพระครูบาธรรมชัย พระครูบาธรรมชัย เจ้าสำนักปฏิบัติธรรม สำนักสงฆ์ธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ได้จัดตั้งกองทุนพิเศษ โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด โดยจะนำเงินจำนวนหนึ่งบริจาคให้แก่โรงพยาบาลน่าน ในวันที่ 7 เมษายน 2563 นี้ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) หากพุทธศาสนิกชน และคณะลูกศิษย์ สายบุญของครูบาธรรมชัย ที่มีจิตศรัทธา ท่านใดต้องการจะร่วมบริจาคเงินสมทบในครั้งขอให้ติดต่อ ท่านพระครูบาธรรมชัย พระครูบาธรรมชัย โดยตรง หรือ โทร 0892619248

ร่วมแสดงความคิดเห็น