กลุ่มชาวน่านต้านโควิด และสมาคมสื่อมวลชนในพื้นที่ นำเครื่องอุปโภค-บริโภค ไปเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.คัดกรองบุคคล ที่ผ่านเข้า-ออก ในพื้นที่ จ.น่าน

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมเวลา 14.00 น. ที่จุดตรวจพี้หลวง อำเภอบ้านหลวง จังหวัดน่าน ได้ตั้งจุดตรวจการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด19 โดยตรวจรถยนต์ ที่ผ่านเข้ามาพื้นที่จังหวัดน่าน ทุกคัน โดยเฉพาะ รถที่มาจากต่างจังหวัด จะตรวจเป็นพิเศษ ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกาย ทุกคนที่ผ่านด่านตรวจคัดกรองนี้ และเนื่องจากด่านคัดกรองบ้านพี้ เป็นด่านที่อยู่เลยเข้ามาในตัวอำเภอ ไม่สามารถที่จะตรวจ คัดกรองได้ 100% ชาวบ้านขอให้ตั้งด่านจุดคัดกรองอีกแห่ง ในเขตตำบลป่าคาหลวง ก่อนที่จะเข้าตัวอำเภอบ้านหลวง เพื่อเพิ่มความเข้มในการคัดกรองด้วย จังหวัดน่านจึงได้มีการสำรวจพื้นที่ เพื่อย้ายด่านตรวจคัดกรองจุดนี้ เพื่อให้ได้ผล 100% เพื่อที่จะได้คัดกรองและตรวจยานพาหนะ บุคคลผ่านเข้ามา ในพื้นที่ได้ 100 % ในเส้นทาง 1091 จังหวัดน่าน – จังหวัดพะเยา
พร้อมกันวันนี้ทาง กลุ่มชาวน่านต้านโควิด ร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน นำเครื่องอุปโภค-บริโภค ไปเยี่ยมด่านตรวจคัดกรองฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ เชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากขณะนี้ ในจังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้ติดเชื้อเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกจังหวัดแล้ว ยังเหลือแต่จังหวัดน่านเท่านั้น ที่ยังไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาในพื้นที่ ทำให้เมืองน่านยังขาวสะอาด ทุกคนขอรวมเป็นหนึ่งเดียว ในการร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อต่อต้านทุกวิถีทาง เพื่อที่จะไม่ให้จังหวัดน่าน มีเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาในพื้นที่ได้

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น