โค้ชคาวบอย แม่โจ้ฯ ให้นักเตะเก็บตัวที่บ้าน รอเรียกตัว

เฮดโค้ช นักเตะคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในลูกหนัง ที 4 ให้นักเตะคาวบอย กลับบ้านใครบ้านมันไปก่อน ตามที่ พ.ร.ก. ออกมาให้ทุกคนอยู่แต่ในบ้าน ส่วนการแข่งขัน จนกว่าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะกำหนดวันแข่งที่คาดว่า น่าจะยาวไปถึงเดือน สิงหาคม 2563 แต่ช่วงนี้ทุกคนก็ยังมีเงินเดือนเหมือนเดิม

ชลาพันธ์ พูลเอียด กุนซือของทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด เผยว่าในเวลานี้ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่มีทีท่าจะจบลงง่าย ลูกหนังไทยลีก 1-4 เลื่อนการแข่งขันไปเรื่อย ๆ ที่ว่าจะเตะ 2-3 พฤษภาคม นี้ มีแนวโน้มว่าจะไปเตะ สิงหาคม 2563 ช่วงนี้ให้นักเตะแม่โจ้ ยูไนเต็ด กลับไปพักที่บ้านก่อน และช่วงนี้เป้นช่วงที่ ม.แม่โจ้ ก็อยู่ระหว่างปิดเทอม สนามกีฬาปิด ถ้าทางสมาคมฯ แจ้งกำหนดแข่งที่แน่นอน จะเรียกนักเตะมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทันที

สำหรับ คาวบอยแม่โจ้ ย้ำเต็มที่ทุกนัดโดยเฉพาะในบ้าน ต้องมีแต้มเท่านั้น เพื่อเป้าหมายในปีนี้ ในโอกาสสที่จะขึ้นไปที 3 ในปีหน้า ช่วงนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ยังไม่นิ่ง ต้องให้ทุกคนในทีมไปพักบ้านก่อน ห้ามออกมาโดยเด็ดขาด และช่วงนี้ เชียงใหม่ก็มีเคอร์ฟิว ห้ามออกบ้านตั้งแต่ 4 ทุ่มจนถึง ตี 4 สำหรับการซ้อมก็ให้ซ้อมบ้านใครบ้านมันไปก่อน แต่ทุกอาทิตย์ ซ้อมทางไลน์ สำหรับนักเตะแม่โจ้ยูไนเต็ด ทางสโมสรฯ ก็ยังจ่ายเงินเดือนให้ในช่วงที่หยุดนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น