สืบสวน สภ.สันกำแพง จับ 4 ราย ทั้งผลิตกัญชาและยาบ้า

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพงฯ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วาชรัตน์ มูลวงษ์ ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.คมสันต์ บำรุงยศ รอง ผกก.สส.สภ.สันกำแพงฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต. เอกสิทธิ์ แก้วนันตา สว.สส.สภ.สันกำแพง พร้อมกำลังร่วมกันจับกุม

1. นาย อนุชา อายุ 24 ปี ที่อยู่ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง ต้นกัญชา จำนวน 1 ต้น ความผิดฐาน “ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่จับกุม ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
2. นายนนทชาติ อายุ 31 ปี ที่อยู่ ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง 1 ต้นกัญชา จำนวน 1 ต้น ความผิดฐาน “ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต สถานที่เกิดเหตุ ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
3. นายทวีศักดิ์  อายุ 26 ปี ต.ห้วยทราย  อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ความผิดฐาน “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่เกิดเหตุ ต.ห้วยทราย  อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่  ต่อเนื่องโรงพยาบาลแม่ออน จ.เชียงใหม่
4. นายยงยุทธ อายุ 26 ปี ต.บ้านสหกรณ์ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่  พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 10 เม็ด โดยกล่าวหาว่า มีความผิดฐาน “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” สถานที่เกิดเหตุ ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ นำส่ง พงส. สภ.สันกำแพง  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น