“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 10 เมษายน 2563

สภาพอากาศบ้านเรายังไม่ยอมไปไหน หมอกควันก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้วงการกีฬาต่างก็หยุดนิ่งกันหมด สนามกีฬาทุกแห่งปิดหมด ไม่มีเคลื่อนไหวในการจัดแข่งขัน ก็ต้องรอให้ไวรัสโควิด-19 จากไปเสียก่อน แล้วค่อยมาว่ากันใหม่ หมอกควัน ในเมืองเชียงใหม่ ยังคงครองแชมป์เบอร์ 1 ของโลก ยังไม่มีทีท่าว่าจะเริ่มคลี่คลายลง
ช่วงนี้พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็คงต้องเหนื่อยกับหมอกควัน แถมด้วยโควิด-19 ที่ยังไม่นิ่งเดี๋ยวเพิ่มเดี๋ยวลดเพิ่ม วันนี้ไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม แต่พ่อเมืองก็ยังเดินหน้าเต็มกำลัง เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีหน่วยงานในเชียงใหม่ ร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อให้เจ้าไวรัสโควิด-19 หมดไปจากเชียงใหม่ ก็หวังว่ามันคงจะไปพร้อมเดือนเมษายน นี้ และทางพ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ประกาศห้ามขายสุรา ในเชียงใหม่ ตั้งแต่ 10-20 เมษายน 2563 เป็นการห้ามพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ใครยังฝ่าฝืนจำหน่ายสุรา โดนดีแน่นอน
เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์
มาที่การสรุป โควิด-19 วันที่ 9 เม.ย. 63 จังหวัดเชียงใหม่ แถลงการณ์พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ติดเชื้อเพิ่ม 0 คน รวมผู้ติดเชื้อทั้งหมด 40 คน ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่เสี่ยง เข้าจังหวัดเชียงใหม่ 1,140 คน กักตัวครบ 14 วัน (ไม่พบเชื้อ) 832 คน กักตัวอยู่บ้าน 268 คน กักตัวอยู่ที่ศูนย์ 14 คน อยู่ระหว่างติดตาม 26 คน
รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ มอบ นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร มกช. เชียงใหม่ ระดมทุนบุคลากร มกช. เชียงใหม่ เตรียมจัดซื้อ ของที่จำเป็นและจะมอบในวันศุกร์ 16 เมษายน ขอบคุณในน้ำใจของพวกเราที่จะมอบให้กับทีมเสือไฟ อาสาช่วยดับไฟป่า โดย ผช.นรินทร์ กับ หน.เอฟ ได้จัดซื้อของที่จะมอบให้กับจังหวัดเชียงใหม่ เช่น ไฟฉาย พร้อมถ่านสำรอง น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง กาแฟกระป๋อง
นรินทร์ แสงศรีจันทร์
ช่วงนี้ โค้ชฟุตบอล ของวชิราลัย ต่างก็ต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้านกันหมด บอสใหญ่ วชิราลัย คนอง ตนเล็ก ต้องใช้ประชุมทางออนไลน์ แบบกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่มาใช้การประชุมทางออนไลน์กันหมด เดี่ยวจะหาว่า ไม่ทันสมัย วันก่อนเรียกประชุมโค้ชวชิราลัยทั้งหมดทางออนไลน์ เพราะช่วงนี้ทุกคนต้องห่างกันไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัยจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 สถานการณ์คลี่คลายเมื่อไหร่ค่อยกลับมานั่งโต๊ะวางแผนกันใหม่ หันหน้าเข้าหากันได้เหมือนเดิม โควิด-19 หายไปจะได้เตรียมทีมทันที
คนอง ตนเล็ก
แจ้งมาจาก โค้ชปอน์ด จีราชัย โนกาศ หลังจากที่มีการสอบถามว่าฟุตบอล ที่สนามลำพูน ยังจะมีแข่งหรือไม่ ขอแจ้งให้ทราบว่าเวลานี้ สนามที่บ้านทา ลำพูน ใกล้จะเสร็จแล้ว คงจะได้จัดแข่งขันอย่างแน่นอน ถ้าสถานกาารณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 หมดไปเมื่อไหร่ เรามาเจอกันแน่ งานนี้ได้แรงหนุนจาก สนามกอล์ฟอาทิตยา ลำพูน จัดการแข่งฟุตบอล 11 คน ยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลร่วม 100,000 บาท จัดดวลแข้ง 5 รุ่น จะเริ่มรับสมัครเมื่อไหร่จะแจ้งทางสื่อทันที
โค้ชปอน์ด จีราชัย โนกาศ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น