รองหมู คุมเข้ม ต้องเข้าอุโมงค์ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกคน

รองหมู สั่งคุมเข้ม ตรวจเชื้อไวรัสโควิด -19 อย่างเต็มที่ 100% ให้บุคลากรในวิทยาเขตเชียงใหม่ และบุคลภายนอก ต้องผ่านจุดคัดกรองเข้าอุโมงค์ทุกคน โดยได้จัดเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อป้องกันไม่ให้เชื้อแพร่กระจายไปและสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยในการมาทำงาน ได้เปิดใช้งานเต็มรูปแบบแล้วในวันนี้ หลังจากที่ได้ทำการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ สร้างอุโมงค์ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเปิดใช้ อุโมงค์พ่นหมอก สร้างจากอลุมีเนียมไร้สนิม ทำงานแบบเซนซอร์ เมื่อมีคนเดินผ่านเครื่องจะพ่นยาทันที เพื่อให้ผู้ที่มาติดต่อราชการกับ มกช. เชียงใหม่ ปลอดจากไวรัสโควิด-19 พร้อมบุคลากร มกช. ที่ต้องมาทำงานทุกวันอีกด้วย พร้อมเปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบแล้ว

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ เผยว่าในช่วงนี้ ไวรัสโควิด-19 ยังมีการระบาดอยู่ การเข้า-ออก ใน มกช. เชียงใหม่ ก็ต้องผ่านจุดคัดกรอง ตรวจอุณภูมิในร่างกาย และ เข้า อุโมงค์ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด -19 ทุกคน ก็จะทำ จนกว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะหยุด ช่วงนี้ไม่มีปัญหากับนักศึกษา ได้ปล่อยให้นักศึกษาได้กลับบ้านไปก่อน ก็ยังมีบุคลากรของ มกช. เชียงใหม่ ส่วนหนึ่ง ก็ยังทำงานตามปกติ ก็ยังเปิดให้สอนทางออนไลน์ ให้นักศึกษาที่ต้องการในช่วงที่ปิดเรียน นอกจากนี้การฝึกซ้อมกีฬาทุกชนิดก็หยุดไปก่อน จนกว่าการระบาดของไวรัสโควิด-19 จะหายไป สถานการณ์กลับเข้าสู่ปกติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น