ชมรมแบดมินตัน แม่งาน ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุน รพ.เชียงใหม่ ต้านโควิด-19

ชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญหน่วยงานภาคเอกชน ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อส่งมอบต่อไปยัง โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ และสนับสนุนทีมดับไฟป่าของจังหวัดเชียงใหม่

นายเกรียงศักดิ์ กิตติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าทางศูนย์ฝึกแบดมินตัน ชมรมแบดมินตันสมาคมฯ ขอเชิญชวนชาวกีฬา และประชาชนทั่วไป รวมถึงหน่วยงานเอกชน ร่วมกันสบทบทุนบริจาคเงิน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับ รพ.ในเชียงใหม่ ที่ขาดแคลน โดยตนเองก็ลงประเดิมคนแรก จำนวน 20,000 บาท

ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ได้ส่งผลกระทบอย่างหนักให้กับผู้คนจำนวนมาก รวมทั้งมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ ขาดแคลนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการดูแลผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 เป็นจำนวนมาก และประจวบกับวิกฤติ PM 2.5 ไฟป่า ทำให้ต้องใช้ทีมดับไฟจำนวนมาก ซึ่งยังขาดแคลนอุปกรณ์บางอย่าง ทางศูนย์ฝึกแบดมินตันเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันสมทบทุนบริจาคเงิน และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่จำเป็นต้องใช้ โดยผู้ต้องการร่วมบริจาค สามารถแจ้ง หรือสอบถามได้ที่ผึ้ง หรือพี่น้อย
เริ่มต้นเฮียโอ เกรีงศักดิ์ กิติธรากุล ประธานชมรมแบดมินตัน สมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ประเดิม บริจาคเป็นคนแรกก่อน 20,000 บาท จะรวบรวมสัก 1 อาทิตย์ แล้วจะไปซื้อของ และนัดไปมอบให้บุคลากรทั้งไฟป่า และบุคลากรทางการแพทย์ ขอพวกเราทุกคนร่วมมือร่วมใจ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกันช่วยประชาสัมพันธ์ ใครมีจิตศรัทธาร่วมบริจาคได้ที่บัญชีนี้ ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนเมืองสมุทร ชื่อบัญชี ชมรมกีฬาแบดมินตันเชียงใหม่ เลขบัญชี 561-0-24469-0

ร่วมแสดงความคิดเห็น