หนุ่มทาสสุรา เสียชีวิตคาห้องพัก หลังประกาศห้ามขายสุรา จนท.เร่งชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.40 น. วันที่ 11 เม.ย. 63 ร.ต.อ.นเรศ นุ้ยป้อม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดภายในห้องเช่าย่านถนนวัวลาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ พร้อมแพทย์เวรจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายรวมไปถึงเอกสารใด ๆ ในร่างกาย ทราบเพียงผู้ตายชื่อ นายแก้ว ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 48 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการสวมใส่ชุด  PPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อเข้าดำเนินการเก็บกู้ศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้จากากรสอบถามพยานในละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายแก้ว ได้พักอาศัยที่ห้องพักดังกล่าวมานาน โดยผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมติดสุราอย่างหนัก ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราจนเมามาย ก่อนจะกลับมานอนในห้องพัก จนกระทั่งช่วงเช้า ไม่มีใครพบเห็นผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องอย่างผิดสังเกต เลยได้เปิดประตูเข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าผู้ตายได้นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตมีอาการติดสุราอย่างหนัก และได้งดดื่มมา 2 วันแล้ว เนื่องจากประกาสเคอร์ฟิว ซึ่งได้มีการห้ามจำหน่ายสุรา รวมทั้งจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายมีฝีบริเวณก้น จึงไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดว่ามาจากสาเหตุใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น